Blackbi Thái Vũ bức xúc vì vợ... hết làm “dân chơi“

14/05/2020 18:54 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | “Mình thương nhau, mình muốn ở với nhau vì con, vì cái, vì gia đình thì mình tôn trọng nhau một chút thôi”, Blackbi Thái Vũ cho biết.

Luôn chia sẻ hình ảnh cùng vợ là Phụng Lê, Blackbi Thái Vũ luôn khiến fan hâm mộ “ghen tị” về mái ấm hạnh phúc của mình. Anh cho biết bí quyết giữ gìn “lửa” hôn nhân và vợ chồng luôn phải nhường nhịn và tôn trọng nhau. “Mình thương nhau, mình muốn ở với nhau vì con, vì cái, vì gia đình thì mình tôn trọng nhau một chút thôi”, Thái Vũ cho biết.
Anh kể: “Gia đình nào cũng phải có xích mích, cũng phải có gây nhau. Nhưng mà rất là may khi Blackbi nóng thì vợ lại nguội một chút. Ngược lại thì chưa chắc! Tại vì tính Blackbi rất là nóng, phải nói thẳng ra là gia trưởng. Ví dụ như mình thấy chuyện đó là đúng, nhưng thấy vợ làm sai mình vẫn để cho làm. Để khi sai rồi mình sẽ nói: “Nhìn đi! Đúng không?”. Còn khi mình sai vợ đúng thì: “OK. Tôi sai. Xin lỗi”.
Thái Vũ tiết lộ do bản thân là rapper nên rất thích những cô gái cá tính, “dân chơi” một chút. Chính vì vậy anh mới nên duyên cùng vợ.  “Dân chơi gặp dân chơi, đụng sóng, rồi xong luôn! Và thế là…”, Thái Vũ tếu táo kể.
Anh chàng thành viên FapTV cũng “bức xúc” khi vợ sinh con xong thì bất ngờ trở thành người phụ nữ của gia đình. Mời quý vị xem video để nghe Blackbi Thái Vũ chia sẻ những câu chuyện của gia đình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.