Blackbi Thái Vũ: “Không riêng Jack, anh em đụng chuyện tôi sẽ lên tiếng”

14/05/2020 09:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Blackbi Thái Vũ cho biết đối với anh đã gọi một tiếng anh em thì chơi với nhau phải hết mình, chứ không còn phải dè chừng nhau.

Blackbi Thái Vũ và Jack là anh em thân thiết ngoài đời. Khi Jack vướng scandal với công ty giải trí ICM, Thái Vũ không ít lần lên tiếng bên vực Jack.
“Blackbi rất tự tin ở bản thân mình với câu chuyện là mình đã chơi với anh em nào, mình đã coi người đó là bạn thì mình sẽ hỗ trợ người đó hết mình khi người đó cần. Và khi người đó gặp một vấn đề nào đó thì mình cũng phải làm việc và phân tích sao cho đúng một vấn đề cụ thể đó. Thì đó là cái tính của Blackbi”, Blackbi Thái Vũ chia sẻ.
Thái Vũ cho biết, đối với anh đã gọi một tiếng anh em thì chơi với nhau phải hết mình, chứ không còn phải dè chừng nhau.
Anh nói: “Không riêng gì Jack. Nếu bạn bè, anh em đụng chuyện mình cũng sẽ lên tiếng nếu họ đúng. Chứ nếu chỉ riêng Jack thì chẳng khác nào mình lấy cái vấn đề của người ta để trục lợi cho mình. Bất kỳ ai, không nhất thiết phải là nghệ sĩ nữa, chỉ cần là bạn, là anh em của Blackbi ở ngoài kia, thì Blackbi sẽ lên tiếng”.
Cũng theo Blackbi Thái Vũ, cũng vì bênh vực Jack mà anh bị chính fan của nam ca sĩ hiểu nhầm. Mời quý vị xem video để lắng nghe những tâm sự của anh về vụ việc trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.