Blackbi tiết lộ cách mời Kiều Minh Tuấn làm nam chính cho MV Muốn nói với em

10/06/2020 18:43 GMT+7

HOT TREND | Không làm khán giả thất vọng, diễn xuất của Kiều Minh Tuấn là điểm nhấn về mặt hình ảnh cho MV Muốn nói với em.

Nội dung MV xoay quanh chàng trai si tình (Kiều Minh Tuấn đóng) vẫn liên tục hồi tưởng, day dứt sau khi người yêu ra đi vì căn bệnh hiểm nghèo. Chia sẻ về kịch bản, Blackbi Thái Vũ – trong vai trò là nhà sản xuất cho biết:
"Lúc đó buồn quá ngồi ngoài sân thượng uống cà phê và nhìn đường phố. Khi đó, tôi quay qua và thấy chiếc xe đạp. Từ khi tôi leo lên chiếc xe đạp đó tôi ngồi rồi tôi ra kịch bản ý tưởng. Tôi cũng không biết vì sao, một đống ý tưởng hiện ra tôi phải lấy laptop ghi lại cho kịp”.
Rapper DT thì khẳng định: “Đó là chiếc xe đạp thần kỳ đó ạ”.
Việc mời được diễn viên Kiều Minh Tuấn – cái tên khá hot với những bộ phim điện ảnh đình đám trong những năm gần đây từ sau Em chưa 18, Blackbi Thái Vũ cho biết: “Đó như một cái duyên”.
Sau khi làm kịch bản tôi mới nghĩ: “Thôi chết rồi. Kịch bản này muốn tốt thì diễn viên nam phải giỏi, cực giỏi về nội tâm, cực giỏi về diễn xuất. Vô tình hôm đó tôi lướt Facebook thì thấy anh Kiều Minh Tuấn đang nhận giải thưởng, tôi mới liều mình gọi cho anh Tuấn”.
Thông tin gì đã được trao đổi trong cuộc gọi giữa Blackbi Thái Vũ và Kiều Minh Tuấn, mời khán giả xem video để biết nội dung chi tiết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.