BLACKPINK xô đổ hàng loạt kỷ lục trong chưa đầy 24h với 'How you like that'

Hồ Hiền
Hồ Hiền
27/06/2020 16:08 GMT+7

Trở lại đường đua Kpop sau hơn 1 năm vắng bóng, BLACKPINK có khả năng xô đổ thành tích của nhóm nhạc “toàn cầu” BTS.

Ngay từ thời điểm BLACKPINK rục rịch thông báo comeback đã khiến cộng đồng fan BLACKPINK nói riêng và “tín đồ” K-pop nói chung phải nóng lòng chờ đợi.
Không ngoài dự đoán, How you like that trình làng đã ngay lập tức xô đổ các kỷ lục lập ra trước đó. MV của nhóm được xem là sản phẩm đạt 30-40-50 triệu lượt xem nhanh nhất trên nền tảng YouTube. Thành tích này vượt xa số lượt views mà BTS nhận được với MV ON trước đó.
Chưa hết, nhiều người còn dự đoán, với tốc độc view tăng nhanh như thời điểm hiện tại, việc BLACKPINK xô đổ kỷ lục views trong 24h mà trước đó BTS từng xác lập với MV Boy with luv.
Bên dưới phần bình luận của MV, đông đảo người dùng mạng xã hội đều cho rằng sức hút của MV lần này đến từ việc ekip đầu tư công phu về mặt bối cảnh, trang phục, góp phần tạo ta những cảnh quay đẹp mắt. Bên cạnh đó, phần nhạc bắt tai và ca từ dễ đi dễ nhớ, dễ thuộc là yếu tố khiến MV này có sức hút hơn cả.

MV đem lại cảm giác thỏa mãn từ phần tiếng cho tới phần hình. 

Jennie cực thần thái trong MV

Lisa là thành viên có sự thay đổi khá lớn giữa tạo hình trong MV và poster 

Rose ma mị, quyền lực

Có thể nói, năm 2019 là một năm khá khó khăn với BLACKPINK nói riêng và “gà” nhà YG nói chung khi liệt tục dính vào những bê bối lớn, tổn hại đến danh tiếng và uy tín. Tuy nhiên sự trở lại này của BLACKPINK được xem là tín hiệu đáng mừng cho sự trở lại của YG trong năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.