Bộ tứ gây sốt 'King Of Rap' chia sẻ lý do không chọn 'Rap Việt'

Hồ Hiền
Hồ Hiền
29/09/2020 07:56 GMT+7

Tại chương trình Hot trend , cả bốn thí sinh gồm Pháo, Richchoi, ICD, Wxrdie đã thẳng thắn chia sẻ lý do lựa chọn King Of Rap thay vì Rap Việt .

Rap Việt King of Rap sau khi lên sóng đã cho thấy sức hút của thế giới nhạc rap với khán giả khi hầu hết các tập phát sóng đều lot top trending. Tuy nhiên ra mắt cùng thời điểm đã khiến hai chương trình  không tránh khỏi việc bị dân mạng đặt lên bàn cân so sánh.
Không ít ý kiến cho rằng Rap Việt có phần nhỉnh hơn về độ phủ sóng, trong khi đó King Of Rap là sân chơi uy tín với sự xuất hiện của những cái tên lớn trong làng nhạc rap.

Rapper Richchoi

Có mặt tại chương trình trình Hot trend vào thời điểm cuộc đua ở King Of Rap đang trở nên vô cùng căng thẳng, cả 4 thí sinh là Pháo, Richchoi, ICD, Wxrdie đã có những chia sẻ về lý do lựa chọn đồng hành cùng King Of Rap thay vì là một sự lựa chọn khác. Với Richchoi, lý do đơn giản vì King Of Rap phát sóng trên VTV3, là kênh truyền hình mà gia đình anh yêu thích. Trong khi đó, với Pháo – nữ rapper duy nhất có mặt tại trường quay - khẳng định lựa chọn King Of Rap vì đây là dân chơi uy tín quy tụ những cái tên lớn. 

Rapper Pháo

“Ấn tượng đầu tiên đơn giản đến từ cái tên King Of Rap, mình cứ thắc mắc sao chỉ có King (tạm dịch: Vương) mà không phải là cái tên khác, con gái vẫn có thể làm tốt công việc này và mình muốn chinh phục nó. Hơn nữa, mình cũng có nghe đến những cái tên lớn của làng rap sẽ xuất hiện trong này, vậy nên mình muốn có một sự cạnh tranh thực sự mà trước giờ mình chưa được thử” – nữ raper trải lòng. 

ICD (trái) và Wxrdie

Về phía ICD, nam rapper cho rằng việc so sánh chuyện hơn kém giữa hai chương trình hoàn toàn là điều không cần thiết. 
“Với mình thì sự lên sóng hai chương trình là một sự tuyệt vời bởi trước đó mình chỉ ước rằng có một chương trình để tụi mình có thể rap, những bạn trẻ yêu rap được thể hiện đam mê và khả năng của mình. Vậy mà bây giờ có tới hai chương trình King Of Rap Rap Việt là điều cực kỳ tốt. Vậy nên không có lý do gì để chúng ta phải hạ bệ nhau rồi so sánh bên nào hơn bên nào. Mình nghĩ đây  là cơ hội rất tuyệt vời cho tất cả mọi người cùng được tận hưởng” – nam rapper thẳng thắn. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.