BTS xin lỗi vì 'em út' Jungkook đến quán bar giữa giãn cách xã hội chống Covid-19

20/05/2020 12:53 GMT+7

Thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc BTS – Jungkook, đã lên tiếng xin lỗi vì đến một quán bar giữa lúc Hàn Quốc đang thực hiện giãn cách xã hội, nỗ lực không ngừng để ngăn chặn sự bùng phát của virus corona quanh các hộp đêm ở thủ đô Seoul.

Thành viên Jungkook – em út của nhóm nhạc nam nổi tiếng toàn cầu BTS đã phải lên tiếng xin lỗi vì đến một quán bar ở khu Itaewon tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) nơi bùng phát dịch Covid-19 gần đây.
Công ty chủ quản của BTS - Big Hit Entertainment, đã đưa ra thông báo trên Twitter, xác nhận Jungkook đã ghé thăm một quán bar và một nhà hàng vào ngày 25.4 cùng với bạn bè của mình, cũng là các nam thần tượng nổi tiếng khác, bao gồm Jaehyun (NCT), Cha Eun-woo (ASTRO) và Mingyu (SEVENTEEN).

Hội bạn thân sinh năm 1997 đã đến quán bar cùng nhau, từ trái qua: Mingyu (SEVENTEEN), Jungkook (BTS), Cha Eun-woo (ASTRO) và Jaehyun (NCT)

Internet

Thay mặt Jungkook, Big Hit Entertainment đã viết thư xin lỗi, nhấn mạnh rằng “Chúng tôi cúi đầu xin lỗi mọi người”. Vụ dịch Itaewon xảy ra chỉ một tuần sau đó tại các hộp đêm và quán bar, làm dấy lên nỗi sợ về làn sóng lây nhiễm thứ hai. Jungkook cùng nhóm bạn đã tình nguyện làm xét nghiệm, tất cả đều có kết quả âm tính.
Trong khi đó, những nỗ lực ngăn chặn sự bùng phát của virus corona ở Hàn Quốc gần đây đã được tăng cường trở lại khi chính quyền hoãn thời gian mở lại trường học thêm 1 tuần. Các hộp đêm và quán bar vừa được hoạt động trở lại sau khi các quy tắc giãn cách xã hội được nới lỏng hồi đầu tháng 5 đã phải tiếp tục đóng cửa để đề phòng dịch lây lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.