Bùi Lan Hương hát live loạt hit trending, ca ngọt 'Thiên đàng' của Wowy

Hồ Hiền
Hồ Hiền
06/12/2020 17:10 GMT+7

Nổi tiếng là giọng ca ma mị, sở hữu hàng loạt hit triệu view, liệu khi thử sức cover lại những bản hit đã rất thành công với những giọng ca khác, Bùi Lan Hương có chinh phục được khán giả?

Bùi Lan Hương là một nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm người Việt Nam. Cô từng giành được 1 giải Cống hiến ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm năm 2019. 
Giọng ca Ngày chưa giông bão được ghi nhận là người mở đường cho phong cách âm nhạc dream pop (âm nhạc tạo không gian mộng ảo) ở Việt Nam. Với chất giọng lôi cuốn, lại được đào tạo bài bản (đỗ thủ khoa, tốt nghiệp Á khoa Thính phòng/Opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam), Bùi Lan Hương đang ngày càng thể hiện sức hút đối với công chúng.
Được biết đến nhiều từ khi tham gia Bài hát hay nhất – Sing my song 2018 với Bùa mê, đến nay Bùi Lan Hương tự sáng tác và tham gia sản xuất hầu hết các ca khúc mà cô thể hiện. Tuy dừng chân sớm ở Sing my song nhưng sau đó, Bùi Lan Hương khẳng định bản thân qua nhiều nhạc phẩm như Ngày chưa giông bão, Mặt trăng, Mâu thuẫn, Sa ngã, Bùa mê… Chính nhạc sĩ Huy Tuấn từng dành nhiều lời khen cho Bùi Lan Hương, đánh giá cô có chất giọng mong manh, huyền bí cùng một tư duy âm nhạc rất mở.
Mới đây, Bùi Lan Hương đã có lần giao lưu hiếm hoi với khán giả Báo Thanh Niên qua chương trình Gương mặt showbiz. Không chỉ hát live ca khúc từng gây sốt Ngày chưa giông bão, Bùi Lan Hương còn mạnh dạn thử sức hát chay các ca khúc đang thịnh hành như Thiên đàng, Trên tình bạn dưới tình yêu. Liệu cô nàng có thể hiện trọn vẹn các ca khúc? Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.