Các thành viên Uni5 thú nhận sự thật ít ai biết về cách hoạt động của nhóm

Hồ Hiền
Hồ Hiền
11/01/2021 05:59 GMT+7

Lục Huy khẳng định thời gian tập luyện với Uni5 giống như việc lên lớp để học bài, ai cũng có cuộc sống riêng và những nhóm bạn riêng.

Uni5 là nhóm nhạc do công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng quản lý. Ngay từ thời điểm mới ra mắt, nhóm đã có màn chào sân ấn tượng với những sản phẩm được đầu tư chỉn chu về trang phục, kỹ năng ca hát lẫn vũ đạo trong từng MV. Thời điểm đó, Uni5 được khán giả yêu nhạc tin tưởng sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường âm nhạc Việt Nam với mô hình phát triển là một nhóm nhạc trẻ trung về ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc. 

Uni5 chụp cùng Đông Nhi trong phòng thu

Có mặt tại phim trường Báo Thanh Niên, các thành viên Uni5 chia sẻ nhiều về cách thức hoạt động của nhóm. Toof.P thú nhận thời điểm mới ra mắt, các thành viên đã rất vất vả trong quá trình tập luyện để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, hợp với thị hiếu của các khán giả trẻ.

Uni5 mang phong cách trẻ trung về cả hình ảnh lẫn âm nhạc

Nhóm hoạt động với đội hình 5 thành viên

“Trước đây, khi Uni5 còn là nhóm nhạc tân bình thì đó là thời điểm tụi mình tập căng nhất, vất vả nhất, còn sau này tụi mình chuyên nghiệp hơn rồi thì mọi thứ không còn quá khó khăn hay mất quá nhiều thời gian nữa. Hiện tại tụi mình chỉ tập khoảng 3-4 tiếng một ngày, còn lại chủ yếu để dành cho phát triển những kỹ năng riêng. Đa số các thành viên Uni5 đều có lịch trình riêng. Tất nhiên tụi mình cũng thường gặp nhau, tới giờ vẫn còn cảm giác ngán không muốn gặp nhau".
Trong khi đó em út Tùng Maru khẳng định một nhóm nhạc khác một nhóm bạn để chơi. Nam ca sĩ cho biết: “Ai cũng nghĩ các thành viên trong một nhóm nhạc sẽ luôn chơi chung với nhau nhưng giữa nhóm nhạc và nhóm bạn khác nhau lắm”.
Các thành viên cũng thừa nhận thời gian tập luyện với Uni5 giống như việc lên lớp để học bài. “Tụi mình cùng nhau tập luyện vũ đạo, học thêm các kỹ năng cần thiết nhưng ai cũng có cuộc sống riêng và cuối ngày thì ai về nhà nấy”, ca sĩ Lục Huy chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.