Cao Thái Sơn và nhạc sĩ Hồng Thuận thân thiết cỡ nào mà cho vay hai tỉ không đắn đo

Hồ Hiền
Hồ Hiền
29/06/2020 14:31 GMT+7

“Thời điểm tôi mới vào nghề, chạy xe máy vào nhà Thuận hỏi bài hát. Bài hát bên ngoài không biết Thuận bán bao nhiêu, nhưng Thuận chỉ lấy tôi 2-3 triệu, gọi là vừa bán vừa cho” - Cao Thái Sơn nói.

Đó là những chia sẻ của Cao Thái Sơn tại chương trình Gương mặt showbiz. Khi nhận được thử thách của chương trình là gọi điện lừa một người bạn bằng cách bịa ra câu chuyện “nghe vô lý nhưng thuyết phục”, Cao Thái Sơn đã đắn đo vì không biết phải “lừa” ai.
Đạo diễn Kawaii gợi ý anh có thể gọi điện cho bạn bè để mượn tiền, nam ca sĩ thẳng thắn: “Tôi mượn là phải mượn nhiều, mượn khoảng 1 tỉ - 2 tỉ thì mượn, chứ mượn ít thì đừng mượn. Tôi mà mượn 1, 2 trăm triệu cũng không ai tin đâu”.

Ca sĩ Cao Thái Sơn

Sau một vài phút suy nghĩ, nam ca sĩ Con đường mưa đã quyết định gọi điện cho nhạc sĩ Hồng Thuận để mượn… 2 tỉ đặt cọc tiền mua nhà. Điều bất ngờ là nhạc sĩ Hồng Thuận đã đồng ý cho mượn mà không hề đắn đo. Anh thậm chí không có ý định lấy tiền lãi sau khi được Cao Thái Sơn đặt vấn đề. Anh nói: “Không, cho mượn là cho mượn chứ còn lấy lãi làm gì. Chúc bạn may mắn, mốt tôi cần tiền bạn cho tôi mượn lại thôi chứ có gì đâu".
Cuộc điện thoại ngắn ngủi của Cao Thái Sơn và nhạc sĩ Hồng Thuận khiến nhiều người “choáng váng”. Không ít khán giả tỏ ra bất ngờ về độ giàu có của cả hai. Chia sẻ về người bạn nhạc sĩ, Cao Thái Sơn cho biết cả hai đã thân nhau từ hồi anh mới bắt đầu sự nghiệp ca hát.
“Thời điểm mà Sơn mới vào Sài Gòn ấy, lúc đấy Sơn chưa có gì hết, còn đi xe máy cơ. Xong mình đi tới nhà Thuận, hỏi Thuận là có bài nào không. Thì lúc đấy Thuận đưa cho mình bài hát, mình nhớ là bài Mưa. Mình cũng nói thẳng là mình không có nhiều tiền, sau này nếu thành công thì sẽ đền đáp sau. Hồi đó còn có cả nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nữa, mấy anh em đúng nghĩa hỗ trợ nhau lúc gian khó. Lúc đấy, không biết giá bài hát trên thị trường như thế nào, nhưng bạn ý cũng chỉ lấy khoảng 2-3 triệu thôi, đúng kiểu vừa bán vừa cho” - Cao Thái Sơn chia sẻ.
Nam ca sĩ cũng tiết lộ, hiện tại cả anh và nhạc sĩ Hồng Thuận đều có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Dù vậy Cao Thái Sơn vẫn luôn là người được Hồng Thuận ưu ái mỗi khi có sản phẩm.
Anh nói: “Đến bây giờ Thuận cũng đã rất thành công, thành công ở nhiều mảng chứ không riêng gì giải trí. Dù vậy, Hai anh em vẫn thường trao đổi, chia sẻ và coi nhau như người trong nhà, không nề hà gì hết”.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Nhạc sĩ Hồng Thuận và Cao Thái Sơn đều là những cái tên quen thuộc của thế hệ khán giả 8x và đời đầu 9x. Nếu Cao Thái Sơn là chủ nhân của những bản hit đình đám như: Bình yên nhé, Cầu vồng sau mưa, Con đường mưa… thì nhạc sĩ Hồng Thuận chính là người chắp bút cho ca khúc: Tìm lại giấc mơ (Hồ Ngọc Hà), Muộn (Đàm Vĩnh Hưng), Bí mật của hạnh phúc (Đông Nhi, Ngô Kiến Huy), Điều ước giản đơn (Akira Phan). 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.