Cara giả vờ coi bài Tarot thử độ ăn ý của Noway

Hồ Hiền
Hồ Hiền
13/12/2020 09:41 GMT+7

Cara giải vờ xem bói bài tarot để thử thách mức độ hiểu ý của bạn trai. Noway sẽ xử lý thế nào để vượt qua thử thách mà cô nàng đặt ra?

Cara và Noway được kết đôi thành công từ chương trình Người ấy là ai phát sóng đầu tháng 6.2020. Cặp đôi này đặc biệt được yêu thích không chỉ nhờ ngoại hình "trai xinh - gái đẹp" mà còn vì tính cách hài hước, gần gũi.

Noway và Cara

Noway cũng chính là nam chính mà Cara theo đuổi trong MV This way

Sau 4 tháng tìm hiểu, cả hai đã quyết định đánh dấu cột mốc trong hành trình tìm hiểu nhau với việc phát hành MV This way dành tặng khán giả. This way cũng là biệt danh mà NoWay đặt cho Cara từ những ngày đầu quen nhau. Chính Cara đã tìm đến nhạc sĩ Khắc Hưng để "hit-maker" đình đám này sáng tác ca khúc dành riêng cho cô và anh chàng streamer NoWay.
Trong lần giao lưu với khán giả Báo Thanh Niên, Cara chia sẻ chuyện tình cảm giữa cô và Noway chính là cảm hứng để cô nàng thực hiện ca khúc này. Nữ ca sĩ thú nhận cả hai không mất quá nhiều thời gian để nhập vai vì chuyện tình của cặp đôi trong MV không có nhiều sự khác biệt với Cara và Noway ở ngoài đời.
Bên cạnh những trải lòng về quá trình thực hiện MV, Cara còn gọi điện cho Noway, giả vờ đang xem bói tarot để thử thách độ ăn ý của bạn trai. Cụ thể cô nàng đặt ra nhiều câu hỏi như: gu bạn gái của Noway, sở thích hôn của Cara…

Cara gọi điện cho Noway kiểm tra độ ăn ý của bạn trai

Cả hai có độ trùng khớp ở khá nhiều câu trả lời

Liệu Noway có vượt qua thử thách mà Cara đặt ra? Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.