'Cậu Vàng' chính thức ra mắt dàn diễn viên 'xịn' hai miền Nam - Bắc

23/09/2019 22:15 GMT+7

Sau giai đoạn casting, dự án phim điện ảnh “Cậu Vàng” của đạo diễn Trần Vũ Thuỷ đã chính thức tổ chức họp báo với sự tham gia của dàn diễn viên trong phim ngay tại bối cảnh chính của phim ở Ninh Bình.

Dựa trên tác phẩm văn học của nhà văn Nam Cao, phim điện ảnh Cậu Vàng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng và truyền thông ngay từ khi công bố. Hôm 22.9.2019, đoàn phim đã tổ chức buổi họp báo ra mắt dàn diễn viên ngay tại bối cảnh chính của phim ở Ninh Bình. Góp mặt trong phim gồm toàn các tên tuổi gạo cội như: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Chiều Xuân, NS Viết Liên, NS Thanh Hoa, Chiến Thắng, Khánh Huyền. Trong đó, vai Lão Hạc do nghệ sĩ Viết Liên đảm nhận.

Nghệ sĩ Việt Liên, Đạo diễn Phi Tiến Sơn, NSƯT Chiều Xuân (từ trái sang)

Ảnh: BTC

Với mong muốn giải toả thắc mắc của mọi người về vai diễn Lão Hạc, nghệ sĩ Viết Liên cho biết: “Nhiều người hỏi tôi có áp lực không? Có sợ người ta nói mình không hợp vai. Thành thật, tôi biết sẽ có sự so sánh. Bởi những người đảm trách vai Lão Hạc thế hệ trước đều là những tên tuổi lớn, có cả cố nhà văn Kim Lân. Riêng tôi, ở thế hệ sau, tôi thừa nhận đó là thách thức lớn”.

Ê kíp phim "Cậu Vàng"

Ảnh: BTC

Ngoài ra, Cậu Vàng cũng sở hữu dàn diễn viên trẻ như: Băng Di, Will, Bích Ngọc, Trần Doãn Hoàng, Phương Nam để thu hút khán giả trẻ. Phim dự kiến khởi chiếu vào năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.