Chân dài Huỳnh Tiên tiết lộ 14 tuổi đã cao 1m78

Nhất Thiên
Nhất Thiên
06/01/2020 19:08 GMT+7

"Hồi xưa Huỳnh Tiên lúc 14 tuổi là đã cao 1m78 rồi, xong rồi từ đó cao lên được 2cm luôn. Bây giờ hiện tại chiều cao là 1m80", người đẹp Huỳnh Tiên tự hào khi nói về chiều cao của mình.

Là một trong những người đẹp sở hữu chiều cao ấn tượng, dù rất tự hào nhưng cũng không ít lần Huỳnh Tiên phải "kêu gào" trước sự khác biệt này.
"Nói chung là đi học, mình thấy mình cao hơn tất cả mọi người thì mình cũng sẽ bị ít bạn và đi đâu mình di chuyển cũng khó khăn. Hoặc là trả bài lúc nào mình cũng bị đầu tiên.
Vẫn có 1 lần Tiên ngồi ăn ốc hay là ăn gì đó không nhớ nữa, ngồi xuống cái bàn và đứng dậy xem xíu hất hết cái bàn đi rồi may là kiềm chế lại được. Còn chiếc xe Tiên ngồi bây giờ Tiên thấy nó quá bé với Tiên. Mọi người ngồi vô thì vừa nhưng mình bị chật, đôi khi nó cũng có những bất tiện đó. Những mà nghĩ cũng quen rồi, thấy cũng không sao đâu", Huỳnh Tiên kể khổ.
 

Huỳnh Tiên

Huỳnh Tiên còn được chú ý bởi một cuộc sống đủ đầy về mặt vật chất của một "rich kid". Khi vừa 22 tuổi, cô tiết lộ đã mua được nhà 7 tỉ đồng, đi xe hơi 2 tỉ đồng và sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt tiền. Nói về điều này, Huỳnh Tiên lập tức phản bác: 
"Mọi người đều nghĩ Tiên là tiểu thư, con nhà giàu, rich kid. Thật ra không phải, Tiên cũng tự kiếm tiền từ nhỏ. Tiên làm nghệ thuật là phụ, nhưng mà làm bất động sản là chính. Đồng tiền đầu tiên mà Tiên kiếm được là những cái show diễn thời trang lúc năm 15-16 tuổi. Nói chung là tính mình cũng tự lập, bố mẹ có thể lo được cho mình hết. Nhưng mà mình muốn tự lập, tự kiếm tiền ra, xong rồi tự lo cho bản thân mình. Cảm giác đó rất là hay, rất là thú vị". 
Và mới đây, người đẹp sinh năm 1995 đã quyết định lấn sân kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Huỳnh Tiên cho biết trong năm 2020 sẽ phát triển song song với sự nghiệp ca hát.
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Huỳnh Tiên. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.