Châu Đăng Khoa ép Khói chịu trang điểm chỉ bằng 1 câu nói này

25/02/2020 07:34 GMT+7

HOT TREND | Xuất hiện trong MV Chân ái của Châu Đăng Khoa cùng Orange, Khói gây bất ngờ với một diện mạo hoàn toàn khác.

Là một rapper khá đơn giản và gây ấn tượng với vẻ bề ngoài phong trần, lạnh lùng, Khói hầu như nói không với trang điểm. Tuy nhiên, xuất hiện trong MV Chân ái của Châu Đăng Khoa cùng Orange, Khói gây bất ngờ với một diện mạo hoàn toàn khác.
Chia sẻ về điều này, rapper Khói không ngần ngại tiết lộ: “Nói chung em không biết gì hết. Anh Khoa kêu em làm nhạc thi em làm. Kêu em đi đóng MV thì em đi đóng MV. Không làm thì ảnh méc mẹ”.
Với Châu Đăng Khoa, khi nói về cơ duyên ra đời sản phẩm Chân ái, anh kể: “Trên chuyến xe từ quê lên Sài Gòn, tôi thức cả đêm để tâm sự với ba. Tôi cũng bắt đầu suy nghĩ vẩn vơ, không biết tại sao 30 năm sống trên đời chỉ toàn là ế và nghĩ không biết đến bao giờ mới tìm được chân ái của đời mình, thì chữ chân ái chợt lóe lên trong đầu mình. Nên mình nghĩ sẽ phải làm một bài hát nói về chủ đề này”.
Khi xe đến nơi, Châu Đăng Khoa lập tức lao lên phòng ôm đàn sáng tác ngay bản hit này chỉ trong vòng… 30 phút và cũng là sản phẩm khai bút đầu năm vào mùng 8 Tết Kỷ Hợi 2019.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.