Châu Đăng Khoa lần đầu tiết lộ tất tần tật về “zin” tiết, đã được “bóc tem” hơn 1 năm

05/03/2020 13:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Không chỉ là một nhạc sĩ tài ba, Châu Đăng Khoa còn thể hiện sự hài hước của mình trong cách chia sẻ những câu chuyện. Bất ngờ hơn hết, anh thẳng thắn nói về tình trạng “zin” tiết của mình.

Mới đây, MV Chân ái do Orange và Khói thể hiện được “nhào nặn” dưới tay Châu Đăng Khoa đã trình làng. Chân ái khiến cộng đồng mạng mê đắm với cách xây dựng nhân vật và hình ảnh vô cùng đẹp mắt được phụ trách bởi giám đốc sáng tạo Denis Đặng. Chi phí cho sản phẩm này khá “khủng”, lên đến gần 1,4 tỉ đồng. Là một người hoạt động khá lâu năm trong giới nghệ thuật, những câu chuyện Châu Đăng Khoa chia sẻ về thế giới showbiz vô cùng thú vị và hấp dẫn với người nghe.

Trong số Nói đi, ngại gì! lần này, đúng như tên chương trình, Châu Đăng Khoa không ngần ngại bật mí về “zin” tiết và chuyện tình của mình.

Châu Đăng Khoa tiết lộ mình trở thành “người trưởng thành” từ hơn một năm trước. Đối với anh, vấn đề này anh cho rằng mình rất cổ hủ: “Trước đó mình cũng có quen, có tìm hiểu chứ không có làm gì hết. Khoa quan niệm rằng mình phải để dành điều đó cho người mình yêu nhất và xứng đáng nhất”.

Châu Đăng Khoa cho biết người anh tin tưởng và trao đi là một người bạn thân từ rất lâu sau đó tiến triển đến tình yêu và rồi quay lại làm bạn vì nhiều lí do. Nhưng với anh, vấn đề này cần phải nghiêm túc chứ không có chuyện “vui chơi qua đường”.

Châu Đăng Khoa cũng tâm sự rằng ngoại hình của anh không tương thích với tính cách. Những bài hát  sâu lắng anh viết ra đôi khi nhiều người không tin rằng anh viết chỉ vì ngoại hình anh có chút ngông cuồng. Cùng xem Châu Đăng Khoa bộc bạch như thế nào nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.