Chỉ cover nhẹ 2 câu, Lệ Quyên khẳng định đẳng cấp với bản hit của Jay Kii, Sara

20/10/2019 08:35 GMT+7

Dù không nghe nhiều nhạc trẻ nhưng Lệ Quyên cho biết cô rất ấn tượng với cách các bạn trẻ viết lời cho bài hát và Đừng như thói quen là một trong những ca khúc có phần lời mà cô thích nhất.

Xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Lệ Quyên sớm bộc lộ năng khiếu ca hát. Sau quãng thời gian miệt mài ở các phòng trà tại Hà Nội và TP.HCM, Lệ Quyên ra mắt album đầu tay Giấc mơ có thật và gây được tiếng vang lớn. Đặc biệt, khi chuyển sang dòng nhạc xưa, bolero, Lệ Quyên để lại dấu ấn mạnh mẽ với cách hát, cách xử lý rất riêng. Hiện tại, nữ ca sĩ đang chuẩn bị cho liveshow Q Show 2, đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát của mình.

Lệ Quyên được khán giả ưu ái dành tặng danh xưng "Nữ hoàng phòng trà"

NVCC

Xuất hiện tại chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên, Lệ Quyên đã có những chia sẻ chân thành về sự nghiệp 20 năm qua cũng như những thị phi mà mình phải đối mặt trong cuộc đời của một nghệ sĩ. Ngoài ra, cô cũng dành tặng các khán giả của chương trình nhiều ca khúc, trong đó có bài hát lần đầu cô cover là Đừng như thói quen của Jay Kii và Sara.
Dù không nghe nhiều nhạc trẻ nhưng Lệ Quyên cho biết, cô rất ấn tượng với cách các bạn trẻ viết lời cho bài hát và Đừng như thói quen là một trong những ca khúc có phần lời mà cô thích nhất.
 

Sau 20 năm đi hát, Lệ Quyên rút ra triết lý thấm thía về đấu đá nhau trong showbiz

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.