Chi Dân khoe giọng live ngọt ngào, tiết lộ từng là “tuesday”

20/12/2019 09:20 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Chi Dân gây bất ngờ khi tiết lộ mình từng là “tuesday” (người thứ ba) và chia sẻ bí quyết thoát khỏi mối quan hệ ba người.

Tự nhận bản thân là một người rất nóng tính nhưng luôn biết cách giữ bình tĩnh, Chi Dân cho biết: “Mình biết những lúc nóng tính mình không phải là mình nữa, sẽ có những lời lẽ khó nghe và những hành động không kiểm soát được. Nên mỗi lần mình nóng tính mình chỉ biết bỏ đi thôi. Thế nên những ai không biết mà lôi lại để giải quyết vấn đề là sẽ có chuyện đó”.
Tuy nhiên, Chi Dân cho biết anh có ưu điểm là mau quên những lỗi lầm người khác đã gây ra cho mình. Anh còn tự khẳng định mình không làm lỗi gì với ai hết.
Chia sẻ về bí quyết vượt qua khỏi mối quan hệ ba người, Chi Dân tiết lộ: “Mình không rút lui liền. 'Còn yêu đâu ai rời đi'! Chỉ khi nào tình cảm mình nhạt nhòa dần thì mình mới có thể giãn ra thôi. Còn đang yêu mà kêu chia tay liền thì không có ai chia tay được, như vậy sẽ đau khổ”.
“Có nhiều người tự tử vì không chịu được đó là vì còn đang yêu. Còn trường hợp của Chi Dân thì mình khôn ngoan hơn, mình sẽ tìm cách dãn ra để tình cảm nó nhạt dần”, anh nói thêm.
Cũng trong chương trình Gương mặt showbiz, Chi Dân đã hát live ca khúc mới nhất của mình – Sao chẳng phải là anh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.