Chi Pu lần đầu nói hết về mối tình ‘khắc cốt ghi tâm’

Hồ Hiền
Hồ Hiền
18/05/2020 20:02 GMT+7

Trong tập đầu tiên của "Chi Pu's Greatest Show", Chi Pu một lần nói hết về mối tình đã qua, về kí ức thời thơ ấu nhiều nước mắt và tái hiện loạt hit nhạc Hoa lời Việt đầy hoài niệm...

"Chi Pu's Greatest Show" đã khởi động với tập đầu tiên mang tên "Ánh trăng nói hộ lòng tôi" vào tối 17.5. Trong lần xuất hiện này, Chi Pu lần đầu tiên nói hết về một mối tình "khắc cốt ghi tâm". Đây là lần hiếm hoi fan thấy giọng ca Đóa hoa hồng tâm sự nhiều đến thế về chuyện tình cảm.

Đây là lần đầu tiên Chi Pu tâm sự nhiều đến thế về chuyện tình cảm

Nữ ca sĩ trải lòng: 'Có một thời, tình yêu là tất cả. Từng có lúc em đâm đầu vì yêu, chỉ biết yêu là yêu, quên hết bạn bè, công việc, người hâm mộ'.
Chi Pu thừa nhận thời điểm đấy cô đang ở ngưỡng cửa trưởng thành, chỉ vừa "xổ lồng" khỏi vòng tay nghiêm khắc của bố mẹ nên chỉ quan tâm đến cảm xúc cá nhân mà bỏ qua những thứ khác. Cô thậm chí đã tính đến chuyện tương lai và muốn kết hôn với người đó, tuy nhiên cả cô và người yêu không cùng quan điểm nên đã quyết định chia tay.

Từng yêu rất nhiều, nhưng Chi Pu quyết định dừng lại vì không cùng quan điểm với nhau

Vào thời điểm mới debut làm ca sĩ, Chi Pu từng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Nhưng điều khiến nữ ca sĩ cảm thấy trống rỗng nhất là dường như người yêu không ủng hộ quyết định làm ca sĩ của cô.
Dù không nhắc tên nhưng nhiều người cho rằng người mà Chi Pu nói đến không ai khác chính là Gil Lê. Từ 2013, cặp đôi Chi Pu và Gil Lê vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khán giả dù người trong cuộc chưa một lần thừa nhận. Trong 3 năm trở lại đây, cả hai được cho là đã "đường ai nấy đi" khi không cùng xuất hiện cùng nhau, bỏ theo dõi trên mạng xã hội hay từ chối nhắc về đối phương trong mọi trường hợp.

Thời điểm dubut làm ca sĩ, Chi Pu không nhận được sự ủng hộ từ người cô yêu

Sau khi tập 1 lên sóng, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp thân thiết đã bày tỏ sự đồng cảm với Chi Pu về những điều nữ mà ca sĩ tâm sự. 
Ngọc Trinh chia sẻ: "Cảnh giới cao nhất của cuộc đời này là gì? Là có thể hưởng thụ thứ tốt nhất thì cũng có thể chịu đựng thứ tệ nhất". Người đẹp có vòng eo 56 không quên động viên cô em thân thiết: "Lại là một cô gái mạnh mẽ. Hãy cứ vui hát ca thỏa thích và làm bất cứ điều gì em muốn nhé". 

Nữ ca sĩ mặc sườn xám, set up bối cảnh như một quán bar tại Hong Kong

Cũng trong tập 1 này, Chi Pu còn tái hiện những bài hát nhạc Hoa lời Việt nổi tiếng của thập niên trước. Đây cũng là "ý đồ" của nữ ca sĩ khi set up bối cảnh như một quán bar tại Hong Kong những năm 1970.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.