Chi Pu trở thành ca sĩ có nhiều MV solo đạt top 1 trending nhất Vpop

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/06/2020 09:37 GMT+7

Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu đã cán mốc 4 triệu lượt xem trên YouTube, đồng thời xuất sắc đạt được vị trí top 1 trending tại Việt Nam.

Chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, MV Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu đã cán mốc 4 triệu lượt xem trên YouTube, đồng thời đạt vị trí top 1 trending tại Việt Nam, thứ 20 toàn cầu và thứ 34 tại Hàn Quốc. 
Đây có thể xem là thành tích ấn tượng giữa dàn nghệ sĩ tái xuất trong năm 2020. Không chỉ fan Việt Nam mà khán giả quốc tế cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm lần này của giọng ca 9X.  
Đặc biệt, với thành tích này, Chi Pu đã trở thành nữ ca sĩ có sản phẩm solo đạt top 1 trending YouTube Việt Nam nhiều nhất của Vpop, bao gồm: Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Mời anh vào team em, Anh ơi ở lại, Shh! Chỉ ta biết thôi và mới nhất là Cung đàn vỡ đôi.
Còn xét về số lượng các MV solo lẫn kết hợp, người đang nắm giữ kỷ lục này là Min với tổng cộng 6 MV. 
Cung đàn vỡ đôi là một sáng tác đậm chất trữ tình của nhạc sĩ trẻ Kiên - người sẽ sáng tác nhạc các ca khúc độc quyền cho Chi Pu trong năm 2020. MV cũng gây ấn tượng với sự tham gia của diễn viên Quang Sự (vai Hai Tân), diễn viên - người mẫu Ngọc Trinh (vai Thu Hà) và sự cố vấn nội dung, diễn xuất cải lương của nghệ sĩ Thanh Sơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.