Choáng váng trước những tin nhắn riêng tư Miu Lê gửi Justin Bieber

20/01/2020 20:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Miu Lê cho biết, bản thân cô thích nam thần tượng từ nhỏ và những tin nhắn gửi đến Justin Bieber đều là thật lòng và nghiêm túc.

Không chỉ là ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, mỗi lần xuất hiện Miu Lê còn khiến người hâm mộ cười té ghế trước những trò "nhây". Nếu là người có theo dõi nữ ca sĩ chắc hẳn không ít người vẫn còn nhớ những tin nhắn lầy lội mà cô nàng từng gửi cho nam thần tượng Justin Bieber.
Qua đoạn chat, có thể thấy Miu Lê nhắn tin cho Justin Bieber bằng tiếng Việt với mục đích... xin áo. Thậm chí, cô không quên nhờ nam ca sĩ giao hàng về con phố Ngô Tất Tố giúp mình. 
Ngay khi đăng tải, hình ảnh của Miu Lê nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Phần đông người hâm mộ không khỏi bật cười trước khả năng tấu hài cũng như sự lém lỉnh, "lầy lội" của nữ ca sĩ. Một số người cho rằng, tin nhắn của Miu Lê có vẻ đang trêu chọc nam thần tượng.
Chia sẻ với Nói đi, ngại gì!Miu Lê cho biết đó không phải là lần duy nhất cô nhắn tin cho Justin Bieber mà những lần trước đó cô cũng nhiều lần gửi tâm tư đến nam thần tượng. “Mọi người thường nói về việc tôi nhắn tin "cà khịa" Justin Bieber. Thực ra, trước khi nhắn tin trực tiếp như thế, tôi đã nhắn tin vào Fanpage của anh ấy nhiều rồi nhưng không được rep. Tôi hay nhắn là: "Anh ơi về với em đi", "Em thich anh lắm"… Đỉnh điểm mới là lần tôi nhắn tin trực tiếp cho Justin Bieber đòi quà và chụp hình lại nên mọi người mới biết được. Cái này không phải tôi "cà khịa" hay trêu gì Justin Bieber mà do tôi thích anh ấy thiệt, thích từ hồi còn nhỏ cơ” – nữ ca sĩ bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.