Choáng váng với đoạn cover “Ta cứ đi cùng nhau” của Binz

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Binz và Đen Vâu cùng là rapper nhưng phong cách hoàn toàn khác biệt. Sẽ thế nào khi Binz thử cover một bài rap của Đen?

Binz là một rapper bước ra từ “thế giới ngầm” underground và đã có được sự thành công riêng mình. Với loạt ca khúc hit được khán giả biết đến và đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc của anh như Deep sea, Crying over you, They said
Tuy nhiên, khi nhắc đến bài hát tâm đắc nhất, Binz cho biết vẫn chưa có bài hát vì những dự định anh vẫn còn đang ấp ủ và sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm bản thân ưng ý nhất.
Từng bị đồn là “rapper giàu nhất Việt Nam”, Binz trả lời ngay: “Không phải như vậy đâu. Nếu mà giàu về tình cảm thì nhận được. Vật chất không bao giờ đánh giá được sự giàu có của một con người, cách nhìn của tôi là vậy”.
Nói về MV Quên anh đi vừa ra mắt, Binz cho biết đây là kết quả của hơn 1 năm trời hoàn thiện của anh và SlimV. “Có thể những người bình thường sẽ lướt qua không để ý những cái đó nhưng mà với người trong cuộc như mình thì rất tôn trọng những điều đó”, anh cho biết.
Cũng trong chương trình Gương mặt showbiz, Binz đã rap lại một đoạn ca khúc của Binz mà anh rất yêu thích – Ta cứ đi cùng nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.