Choáng váng với tình trường của Binz, mối tình dài nhất là 6 tháng

08/01/2020 09:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Trong lần gặp mới nhất với “Nói đi ngại gì”, Binz chia sẻ những ca từ trong từng sáng tác, chàng rapper đều lấy cảm hứng từ những gì anh đã trải qua.

“Mình chưa bao giờ đặt thời gian là điều quan trọng trong một mối quan hệ, chỉ cần mình luôn cố gắng làm tốt nhất có thể khi đang yêu ai đó là được rồi” - đó là những chia sẻ của rapper Binz tại trường quay chương trình Nói đi, ngại gì!.
Ngay ngày đầu tiên của năm 2020, Binz ra mắt ca khúc mới mang tên “OK”. Trong “cuộc chiến ngầm” mà khán giả tự đặt ra cho 3 sản phẩm ra mắt cùng thời điểm, bao gồm Cô gái Việt Nam (Khả Ngân), Anh nghĩ anh là ai (Midu) và Ok (Binz) thì Ok đang tạm thắng thế dẫu cho MV của rapper Binz không được chú ý như Khả Ngân, Midu.
Ở MV này, người ta không còn thấy một Binz hào nhoáng, chất chơi mà thay vào đó là hình ảnh chàng trai phong trần, đơn giản ôm cây đàn guitar phiêu theo những giai điệu như thể đang sống trong chính tình yêu của mình.
Trong lần gặp mới nhất với Nói đi, ngại gì!, Binz chia sẻ những ca từ trong từng sáng tác, chàng rapper đều lấy cảm hứng từ những gì anh đã trải qua. Phong trần, lãng tử là thế, nhưng anh lại cho biết mối tình dài nhất của bản thân lại chưa dài quá 6 tháng.
“6 tháng đó mình cảm thấy nó giống như là 6 năm vậy. Mình nghĩ trong thời gian ngắn ngũi đó mình làm được cái gì cho người mình yêu hoặc là mình có cái gì với nhau mới là điều quan trọng. Trong 6 tháng đó, mình đã có rất nhiều thứ, rất nhiều cảm xúc” - nam rapper chia sẻ.
Chàng rapper cũng thẳng thắn thừa nhận thời gian yêu nhau dài hay ngắn chưa bao giờ là vấn đề quan trọng trong một mối quan hệ. “Mình có thể quen 1 người 10 năm, nhiều khi chưa chắc nó đã sâu đậm như những người quen nhau 3 tháng, hay thậm chí 2 tháng. Miễn sao chúng ta cho nhau tất cả trong 2 tháng đó” – Binz lý giải.
Cũng tại trường quay của Nói đi, ngại gì! anh chàng còn bật mí nhiều câu chuyện thú vị đằng sau những MV có phần táo bạo của bản thân. Nam rapper “OK” thừa nhận, trong một số MV trước đây, nhiều cảnh quay phải cắt do có yếu tố nhạy cảm không hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. Tuy nhiên, điều đó chưa bao giờ làm giới hạn sự sáng tạo của chàng rapper tài năng này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.