Choáng với hình ảnh “ngọc nữ” Phương Anh Đào trong phim kinh dị

25/02/2020 22:48 GMT+7

Sau khi tung teaser trailer đầy kịch tính, nhà sản xuất Vô diện sát nhân tiếp tục hé lộ những hình ảnh hậu trường đầy bí ẩn của nữ chính Phương Anh Đào.

Từng là "nàng thơ" trong các MV của Đen và được xem là "ngọc nữ" mới của điện ảnh Việt qua các phim như Em gái mưa, Nhắm mắt thấy mùa hè, Chàng vợ của em... Phương Anh Đào khiến nhiều khán giả không khỏi giật mình với tạo hình mới trong bộ phim kinh dị Vô diện sát nhân.
Sau teaser trailer đầu tiên thu hút nhiều sự chú ý của khán giả, nhà sản xuất tiếp hé lộ những hình ảnh hậu trường của bộ phim kinh dị này. Trong đó, hình ảnh Phương Anh Đào tóc tai rối bời, mặt mũi nhem nhuốc, tay cầm chiếc kéo làm vườn to tướng như muốn “xơi tái” người tấn công mình khiến khán giả không khỏi rùng mình. Bên cạnh đó là những biểu cảm khác nhau của nữ diễn viên trong hậu trường khiến người xem không khỏi tò mò.

Hình ảnh mới nhất của Phương Anh Đào trong Vô diện sát nhân được ê kíp tiết lộ

Ảnh: ĐPCC

Được biết, vai diễn của cô đòi hỏi chiều sâu tâm lý và phải đối mặt với không ít tình huống cận kề cái chết. Ngoài Phương Anh Đào, phim còn có sự tham gia loạt diễn viên trẻ như: Oanh Kiều, Hiếu Nguyễn, Quách Ngọc Tuyên
Vô diện sát nhân sẽ chính thức ra rạp từ ngày 17.4.2020. Mời khán giả theo dõi video.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.