Chơi thân 20 năm, Anh Đức thừa nhận: Trấn Thành nhiều chuyện, khó giữ bí mật

19/01/2020 09:48 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Tình bạn giữa Trấn Thành và Anh Đức là một trong những tình bạn lâu bền nhất của showbiz Việt.

“Lúc đầu tôi hơi khó chịu với tính cách của Thành, nó cứ thích hóng hớt chuyện của người này người kia rồi về kể với tôi, mặc dù trước đó đã hứa giữ bí mật với người ta”. Đó là một trong những tật xấu khó bỏ của Trấn Thành được Anh Đức tiết lộ tại trường quay của Gương mặt showbiz.
Tình bạn giữa Trấn Thành và Anh Đức là một trong những tình bạn lâu bền nhất của showbiz Việt. Anh Đức cho biết anh quen và chơi với Trấn Thành từ năm 2000, khi đó cả hai mới học lớp 7. Tính cách của hai nam nghệ sĩ hoàn toàn trái ngược nhau, thậm chí thời gian đầu anh còn khó chịu về tính cách của Trấn Thành.

“Trấn Thành thì nhiều chuyện ra mặt rồi, còn tôi tuy bên ngoài điềm đạm nhưng bên trong lại hay để ý chuyện nọ chuyện kia, cũng gọi là nhiều chuyện ngầm, nên hai đứa tôi hợp nhau ở chỗ đó”.

Anh Đức cho biết anh quen và chơi với Trấn Thành từ năm 2000, khi đó cả hai mới học lớp 7.

Facebook nhân vật

Hai mươi năm chơi thân, Anh Đức hiểu tính cách của Trấn Thành kể từ thời cả hai còn chưa nổi tiếng. Nam diễn viên cho biết bạn mình là người thích hóng hớt chuyện của người khác rồi về kể lại với anh mặc dù trước đó đã hứa sẽ giữ bí mật.
“Tính nó ngộ lắm. Nhiều khi tôi thấy bạn nọ bạn kia đi trong lớp đều hỏi Trấn Thành xem có thu thập được thông tin gì mới về bạn đó không. Hay thấy có đám đông nào đang túm năm tụm ba, tôi lại mách Trấn Thành để Trấn Thành ra hóng hớt xem có chuyện gì rồi về buôn. Từ đó, tôi và Trấn Thành có sở thích, đam mê gì cũng kết nối với nhau và thân nhau từ lúc nào không biết” – nam diễn viên thú nhận.
Để giữ một tình bạn bền lâu tới 20 mươi năm vốn dĩ là điều không hề dễ dàng, nhất là khi cả hai cùng hoạt động nghệ thuật. Anh Đức cho biết, ngoài những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước, cả anh và Trấn Thành cũng đã có những lần không hiểu hay thậm chí giận nhau.
Cùng lắng nghe nhiều hơn những chia sẻ của Anh Đức tại Gương mặt showbiz!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.