Chúng Huyền Thanh bị chỉ trích vì dùng chân bấm thang máy

Hồ Hiền
Hồ Hiền
04/05/2020 22:20 GMT+7

Hành động dùng chân bấm thang máy của Chúng Huyền Thanh bị dân mạng chỉ trích mạnh mẽ, lời giải thích sau đó của ông xã cô cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Mới đây, ca sĩ Jay Quân, chồng người mẫu Chúng Huyền Thanh, chia sẻ đoạn clip bà xã dùng chân bấm thang máy chung cư. Anh chú thích: "Chân dài là lợi thế mùa Cô Vy".
Ngay lập tức, hành động này đã trở thành đề tài gây nhiều tranh cãi trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Đa số cho rằng hành động của người mẫu 9X hành động không đúng mực nhất là khi những thang máy công cộng trong thời gian dịch bệnh vẫn luôn trang bị đầy đủ nước rửa tay hoặc dung dịch cồn sát khuẩn cho người dân. Vì vậy, hành động dùng chân bấm thang là khó chấp nhận.

Chúng Huyền Thanh dùng chân bấm thang máy

Trước những lời lẽ không hay về vợ mình, Jay Quân - chồng của Chúng Huyền Thanh lên tiếng bênh vực. Anh giải thích Huyền Thanh đã bỏ dép khi thực hiện hành động trên. Anh cho rằng việc dùng chân như vậy cũng không phải điều gì quá đáng vì trong thời gian dịch bệnh cần tránh dùng tay để phòng lây nhiễm.

Rất nhiều người chỉ trích hành động của cô nàng


Jay Quân viết: “Câu chuyện sáng nay mình có đăng story clip vợ mình dùng chân bấm thang máy là trò đùa của mình nghĩ ra với mục đích để tăng cường cảnh giác hơn về việc tiếp xúc bàn tay tại nơi công cộng trong mùa dịch bệnh. Thời điểm này vợ mình mới tắm xong rồi đi xuống nhà nhận đồ (có thể thấy tóc Thanh vẫn còn ướt) và vợ mình cũng đã bỏ dép ra trước khi nhấn nút bằng chân nên hoàn toàn không mất vệ sinh như các bạn nghĩ”.

Chúng Huyền Thanh từng gây ấn tượng trong cuộc thi The Face Việt Nam 2016

Để tránh gây ồn ào thêm, Jay Quân cũng đã gỡ bỏ đoạn clip trên. Tuy nhiên lời giải thích của ông xã Chúng Huyền Thanh có vẻ vẫn chưa đủ thuyết phục. 
Thậm chí, một số người còn liên tưởng sự việc này với hành động dùng chân ấn nút xin qua đường của một người phụ nữ Việt từng bị chỉ trích trên báo ở Singapore cách đây không lâu. Đa số mọi người đều cho rằng dù hành động của học trò Hồ Ngọc Hà không hề có mục đích xấu thì vẫn bị xem là phản cảm, đặc biệt khi Chúng Huyền Thanh là người của công chúng. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.