Cece Trương nối nghiệp Cẩm Vân theo nghề ca hát

Nhất Thiên
Nhất Thiên
03/12/2020 20:13 GMT+7

Nén đi vết thương của tai nạn, Cece Trương khẳng định sẽ làm cho Cẩm Vân - Khắc Triệu thấy tự hào khi theo đuổi con đường âm nhạc.

Hôm 2.12.2020, Cece Trương - con gái út Cẩm Vân đã có buổi ra mắt MV mang tên Virus đánh dấu bước ngoặc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Đến chúc mừng cô có rất nhiều ngôi sao lớn như Mr Đàm, Quang Dũng, Lam Trường, Dương Triệu Vũ...
Thật không dễ dàng để Cece Trương dấn thân vào nghề ca sĩ bởi trước đó cặp đôi nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu không có ý định cho con gái nối nghiệp. Nhưng, thấy được sự đam mê rõ ràng nên họ phải chấp nhận và thuận theo ước muốn của Cece Trương.

Ca sĩ Cece Trương - con gái út của Cẩm Vân - Khắc Triệu

Còn nhớ, Cẩm Vân từng khiến khán giả nghẹn lòng khi kể lại vụ tai nạn giao thông của con gái. Vụ tai nạn đã khiến cho Cece Trương bị hạn chế một số vấn đề về sức khỏe như không thể mở thẳng bàn tay, cổ tay càng thụng xuống thì các ngón tay mới có thể duỗi thẳng ra. Trong khi đó, MV đầu tay lại đòi hỏi cô phải thực hiện nhiều động tác vũ đạo.
Vậy bằng cách nào để con gái Cẩm Vân có thể khắc được điểm yếu đó. Mời quý vị xem video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của vợ chồng Cẩm Vân và con gái Cece Trương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.