Con trai kể về ngày tháng cuối đời của NSND Thế Anh

02/10/2019 10:26 GMT+7

NSND Thế Anh qua đời sau cơn bạo bệnh, hưởng thọ 81 tuổi. Dẫu rằng "sinh tử bệnh lão" là điều hiển nhiên nhưng sự ra đi của ông đã để lại nhiều tiếc nuối cho gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ.

NSND Thế Anh đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng 29.9.2019 tại Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) sau cơn nhồi máu cơ tim, hưởng thọ 81 tuổi. Trong lễ viếng hôm 1.10.2019, nhiều đồng nghiệp, người thân, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối trước sự ra đi của người được xem là "cây đa, cây đề" của nghệ thuật nước nhà. Con trai của cố nghệ sĩ cũng không nén được xúc động khi chia sẻ về sự ra đi của bố cũng như tình yêu nghệ thuật của ông trước lúc qua đời.
Ông Nguyễn Thế Phương là con trai cả của cố NSND Thế Anh chia sẻ: "Cả cuộc đời bố tôi cống hiến cho nghệ thuật, đối với ông tất cả chỉ có nghệ thuật, nghệ thuật là trên hết. Cho nên cả cuộc đời ông lúc nào cũng đau đáu, suy nghĩ về nghệ thuật. Mọi người đều biết thì cuối đời ông có cả một "kho" phim, vở kịch mà ông tham gia. Nó tạo nên cái sự thành công cho ông. Tuy nhiên nghệ thuật là cái niềm đam mê của ông, cho nên đến cuối đời rồi, bất cứ lúc nào ông rảnh rỗi thì ông đều nghiên cứu các phim của nước ngoài, phim trong nước, luôn luôn tìm tòi những cái chuyện hay, những tác phẩm hay để có một kịch bản hay."

Con trai NSND Thế Anh tạ lễ người đến viếng

Ảnh: Chụp màn hình

NSND Thế Anh là một diễn viên kỳ cựu với nhiều vai diễn gây ấn tượng như: Ba Duy trong Mối tình đầu, trung úy Phương của Nổi gió, tiểu đoàn trưởng pháo binh trong Em bé Hà Nội... Trong đó nổi tiếng nhất là vai Ba Duy trong Mối tình đầu của đạo diễn Hải Ninh.
Lễ viếng của cố NSND Thế Anh vẫn đang diễn ra tại Nhà tang lễ TP.HCM, di quan vào ngày 3.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.