Cris Phan “ghen lồng lộn” khi Huy Cung thân mật với Mai Quỳnh Anh

14/09/2019 15:04 GMT+7

Chỉ khoác vai Mai Quỳnh Anh thôi mà Huy Cung đã bị Cris Phan đối xử thế này...

Lần đầu lấn sân làm ca sĩ, Huy Cung đã cho ra mắt MV Bận than chuyện bạn thân. MV được đánh giá là lầy lội, bá đạo với sự tham gia của Cris Phan và vợ là Mai Quỳnh Anh. Huy Cung bật mí trước khi hợp tác cùng nhau, anh và Cris Phan đã thân thiết từ trước.
"Khi đặt vấn đề về công việc với anh Cris, mà còn đặt vấn đề về âm nhạc, anh không tin đâu. Anh bảo: "Ủa, mày đang làm vlog cơ mà. Mày đang ở thời đỉnh cao cơ mà? Sao lại bỏ". Mình mới nói: "Thì em thấy cuộc sống em yên bình quá. Em cần chút gì đó vui vẻ, mới mẻ hơn. Em sang âm nhạc, anh hỗ trợ em được không?" Lúc đầu Cris cũng suy nghĩ lắm nhưng thấy thằng em đang có một đam mê, một quyết tâm nên thôi anh giúp mày đến cùng. Và anh em đã hợp tác với nhau cho ra sản phẩm này", Huy Cung cho biết.

Huy Cung kéo tay Mai Quỳnh Anh trong sự "ghen tức" của Cris Phan

Ảnh: NVCC

Ngoài Cris Phan, MV còn có sự tham gia của Mai Quỳnh Anh - bà xã của Cris và trong MV. Huy Cung tiết lộ: "Thuyết phục Quỳnh Anh thì phải thuyết phục được Cris. Lúc đầu cũng không tính đến chuyện mời chị Quỳnh Anh vào đâu. Đến phút chót thì: "Anh Cris ơi, em thấy cái này cũng chưa có cú twist lắm. Anh có cách nào có cú twist không?" Cris bảo: "Anh cũng không biết". Em bảo: "Có chị Mai Quỳnh Anh, lôi vào đi xem có được gì không". Cuối cùng cũng có được cú twist như mọi người xem".
Trong MV, Huy Cung và Mai Quỳnh Anh cũng có vài cảnh khá tình tứ. Điều đó đã khiến Cris... ghen ra mặt. Anh chàng không ngại "cảnh cáo" khi thấy Huy Cung khoát vai vợ để chụp poster, thậm chí khi đạo diễn đã hô cắt, Cris vẫn diễn như thật, cầm quạt ném, mắng chửi Huy Cung.
Về phía Huy Cung, anh chàng cho biết vợ mình thì rất tôn trọng công việc của anh và cả hai tin tưởng nhau hoàn toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.