Cuộc sống của Giang Hồng Ngọc từ khi hát nhạc trữ tình

28/10/2019 10:00 GMT+7

Từng được xem là nghệ sĩ giải trí triển vọng sau các chương trình Nhân tố bí ẩn, Hòa âm ánh sáng... nhưng chỉ khi chuyển hẳn sang dòng nhạc trữ tình, Giang Hồng Ngọc mới cảm thấy tự tin và tỏa sáng hơn trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989, cô là ca sĩ có giọng hát nội lực, kĩ thuật luyện. Sau khi tham gia một số chương trình như Nhân tố bí ẩn, Hòa âm ánh sáng… và đạt được những thành tích ấn tượng, nhiều người nhận xét cô phù hợp với hình thực nghệ sĩ giải trí. Tuy nhiên, Giang Hồng Ngọc phủ nhận điều này vì bản thân không phải là người quá chạy theo xu hướng hoặc thời trang như mọi người thấy.

Giang Hồng Ngọc và con trai trong đám hỏi

NVCC

Thời gian qua, Giang Hồng Ngọc chuyển hẳn sang hát nhạc trữ tình và ghi dấu ấn với khán giả bằng việc cho ra các album chất lượng. Mới đây nhất, cô phát hành album Mùa thu chết vào tháng 10, đúng dịp mùa thu – cũng là mùa sinh của cô trên trang nghe nhạc trực tuyến hàng đâu NhacCuaTui. Album đánh dấu sự chuyển biến quan trọng trong đời người phụ nữ của Giang Hồng Ngọc.
Cuộc sống của nữ ca sĩ gốc Đồng Nai có nhiều thay đổi khi vừa sinh con, vừa làm đám hỏi… Thanh Niên đã có buổi trò chuyện với Giang Hồng Ngọc để hiểu thêm tư duy âm nhạc và định hướng tương lai của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.