Cuộc sống của rapper Đinh Tiến Đạt giờ ra sao?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/08/2020 10:20 GMT+7

Sau khi kết thúc mối tình 9 năm với Hari Won, rapper Đinh Tiến Đạt cũng tìm được hạnh phúc của riêng mình. Tuy nhiên, việc hiếm khi xuất hiện trên truyền thông khiến nhiều người không khỏi tò mò về cuộc sống của anh.

Những ngày qua, cộng đồng mạng liên tục nhắc tên Đinh Tiến Đạt khi cả Trấn Thành và Hari Won cùng đề cập đến anh trong hai chương trình khác nhau. Cũng vì ít khi xuất hiện trên truyền thông nên nhiều người không khỏi tò mò cuộc sống của nam rapper hiện nay như thế nào? 

Tiến Đạt hiện tại đã cưới vợ và có con trai vào tháng 10.2020

Sau khi kết thúc mối tình 9 năm với Hari Won, Đinh Tiến Đạt cũng tìm được một nửa của mình là Thúy Vy. Mặc dù khá kín tiếng nhưng theo chia sẻ của bạn bè, Đinh Tiến Đạt có gia thế "khủng", mẹ anh là doanh nhân có tiếng. Tuy nhiên, nam rapper lại chọn cách sống giản dị, phong trần. 

Hari Won nhắc đến Tiến Đạt trong một show truyền hình gần đây

Tiến Đạt kết hôn tháng 1.2020, vợ anh là người làm trong ngành truyền thông

Những ngày gần đây, khi bị Trấn Thành nhắc tên trong chương trình Rap Việt và Hari Won cũng xuất hiện trong một chương trình khẳng định Trấn Thành không phải "người thứ ba" chen vào giữa cô và Tiến Đạt thì nam rapper đã chia sẻ một bài viết dài do anh sưu tầm, trong đó nhấn mạnh ý: "Cũng là con người với nhau, đừng ép ai vào đường cùng, chỉ vì muốn thoả mãn cảm giác hả hê trong phút chốc".
Cuộc sống rapper Đinh Tiến Đạt hiện ra sao? Mời khán giả xem video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.