Đàm Thu Trang sinh con gái, Cường Đôla lập tức có hành động này

10/08/2020 09:03 GMT+7

Đàm Thu Trang - bà xã của “đại gia phố núi” Cường Đô La đã “vượt cạn” thành công.

Hôm 9.8.2020, trên trang cá nhân của mình, “đại gia phố núi” Cường Đôla đã chia sẻ hình ảnh anh cùng con trai riêng (bé Subeo) đón chào thành viên mới của gia đình. Con gái đầu lòng của Cường Đôla và nữ ca sĩ Đàm Thu Trang có tên gọi thân mật là Suchin. Ngay sau khi hình ảnh trên được đăng tải, anh đã nhận được lời chúc mừng từ nhiều nghệ sĩ như: nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Lệ Quyên, người mẫu Xuân Lan... Dân mạng cũng dành lời khen cho Cường Đôla luôn khéo léo gắn kết Subeo với gia đình mới.

Cường Đôla và con trai Subeo đang đón chào thành viên mới

Ảnh: FBNV

Cường Đôla kết hôn với Đàm Thu Trang vào tháng 7.2019 tại TP HCM. Khi mang thai con đầu lòng, cặp đôi đã quyết định giữ kín cho đến những tháng cuối thai kỳ Đàm Thu Trang mới khoe ảnh mang bầu. Trước đó không lâu, Đàm Thu Trang còn chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc hạnh phúc của cô và ông xã trong ngày kỷ niệm 1 năm bên nhau, cô viết: "Năm ngoái giờ này còn hồi hộp lắm... còn mi nhon, thon thả lắm còn tới năm nay thì quà ba tặng mẹ to quá". Được biết trong suốt thời gian Đàm Thu Trang mang thai, Cường Đôla hết mực quan tâm, chăm sóc vợ.
Trước đó, vị "đại gia phố núi" này từng có một mối tình ồn ào với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cả hai có với nhau một cậu con trai là bé Subeo. Sau khi ly hôn, cả Cường Đôla lẫn Hồ Ngọc Hà đều có cuộc sống riêng nhưng Subeo vẫn được cả hai và người mới yêu thương, chăm sóc chu đáo. Cậu bé thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của cả bố lẫn mẹ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.