Dân mạng 'đào mộ' phát ngôn của Hương Giang về antifan: 'Rất thư giãn, rất đáng thương'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
31/10/2020 10:45 GMT+7

Dân mạng đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip Hương Giang từng tuyên bố trong chương trình Nói đi ngại gì cách đây vài tháng rằng "antifan là cái gì đó rất thư giãn, rất đáng thương".

Chỉ vài giờ sau khi đăng đàn thể hiện sực búc xúc về nhóm "Anti nữ hoàng đạo lý" được cho là lập ra từ những antifan với số thành viên đã lên đến hơn 110.000 người, Hương Giang tiếp tục có động thái mạnh mẽ hơn. Trên fanpage của mình, Hương Giang cho biết là một nghệ sĩ có được chỗ đứng như ngày hôm nay hơn ai hết cô hiểu đó là nhờ sự ủng hộ của khán giả và fans hâm mộ dành cho mình. 
Nữ ca sĩ viết: "Chính vì lẽ đó Giang sẽ luôn luôn trân trọng khán giả của mình những người luôn góp ý chân thành và giúp Giang ngày một tốt hơn. Vì lẽ đó Giang sẽ lắng nghe ý kiến của quý vị góp ý, Giang sẽ không xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình và bày tỏ quan điểm cá nhân của mình nữa, để ý hơn về các phát ngôn và biểu cảm gương mặt của mình, làm nhiều điều tốt hơn nữa cho cộng đồng và xã hội để làm cho khán giả của Giang được vui! Còn antifan thì không, đã tự gọi mình là antifan thì tức là bạn không phải một khán giả trung lập có mong muốn góp ý thiện chí cho nghệ sĩ hay xây dựng ý kiến cho nghệ sĩ tốt lên như group Anti Nữ Hoàng Đạo Lý đã nói, lập ra để “bash” Hương Giang, cho thấy sức mạnh của antifan như thế nào, cho hết đường làm ăn và tự nhận mình là một group anti “văn minh”.
Hương Giang cũng cho biết rất nhiều nghệ sĩ đã im lặng chịu đựng và cho qua nhưng cô thì không. Hoa hậu chuyển giới tiết lộ cô sẽ thực hiện một series mang tên “SAO kết bạn cùng ANTIFAN” một cách rất nhẹ nhàng, tích cực, rất thư giãn và không căng thẳng. Tập 1 sẽ lên sóng vào ngày 31.10.2020. 

Nói giống “Hân tuesday”, Hương Giang thậm chí còn thương antifan?

Ngay bên dưới bài đăng của Hương Giang, rất nhiều khán giả đã dẫn lại đoạn clip cô từng chia sẻ về antifan trong chương trình Nói đi ngại gì do kênh iHay TV thực hiện với host Elly Trần. Trong talkshow dài hơn 30 phút, Hương Giang đã thẳng thắn chia sẻ về nhiều vấn đề trong đó có antifan. Nữ ca sĩ cho rằng với cô Antifan là cái gì đó rất thư giãn, rất đáng thương. 
Hiện đoạn clip này đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Nhiều người tò mò không biết động thái tiếp theo của Hương Giang với antifan sẽ là gì. Mời khán giả theo dõi video Hương Giang từng nói về antifan. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.