Dành lời “có cánh” cho Hoài Lâm, Quân A.P lên tiếng về tin đồn bất hòa công ty cũ

18/09/2020 11:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ!| Quân A.P cho biết đối với anh, Hoài Lâm không chỉ là "đàn anh" trong nghề mà còn là một giọng ca anh rất ngưỡng mộ.

Hoài Lâm và Quân A.P là hai giọng ca trẻ từng hoạt động cùng công ty quản lý. Tại trường quay của Báo Thanh Niên, Quân A.P cho biết anh luôn ngưỡng mộ giọng hát của Hoài Lâm đồng thời dành cho anh những lời khen “có cánh”.

Ca sĩ Quân A.P

Quân A.P chia sẻ: “Tôi luôn nói với mọi người rằng, tai Việt Nam nếu có một giọng ca nam để tôi nghe và thưởng thức thì tôi thích nghe giọng anh Hoài Lâm hát nhất. Chắc chắn đấy là nhân tài cực kỳ lớn rồi”.
Bước chân vào showbiz, Hoài Lâm nhanh chóng nổi lên với giọng ca sáng và đầy nội lực. Khi ở tâm điểm quan tâm của công chúng, Hoài Lâm khiến nhiều người tiếc nuối khi vì chuyện riêng tư mà ít chú tâm vào âm nhạc. Sau những lùm xùm về chuyện ly hôn với cháu gái NSƯT Bảo Quốc, Hoài Lâm đã về quê ở ẩn để tránh thị phi. Tuy nhiên, những bài hát của anh lúc này lại bất ngờ nổi lên và tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả như Buồn làm chi em ơi, Hoa nở không màu…

Ca sĩ Hoài Lâm

Nhận xét về tình huống này, Quân A.P nói: “Tôi cũng có biết về những câu chuyện 2-3 năm vừa qua anh Hoài Lâm đã trải qua, đó là những câu chuyện không vui cho lắm. Bản thân tôi cũng cảm thấy buồn bởi vì tôi là người rất thích nghe giọng hát Hoài Lâm và rất mong anh sẽ nhanh chóng trở lại và sẽ có những sản phẩm mới, thật trẻ trung để tiếp cận lại với khán giả.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.