Đào Bá Lộc chia sẻ về những mối tình đã qua

Hồ Hiền
Hồ Hiền
01/08/2020 16:54 GMT+7

Tại chương trình Gương mặt showbiz , Đào Bá Lộccho biết những chuyện tình đã qua là cảm hứng chính trong hầu hết ca khúc của anh.

Được biết đến từ sau chương trình Giọng hát ViệtĐào Bá Lộc là một trong những gương mặt nổi bật của làng nhạc Việt với phong cách âm nhạc và cá tính ấn tượng. Sau hàng loạt sản phẩm tự sáng tác như Thanh xuân, Thật lòng, hay Gửi thời niên thiếu, mới đây, Đào Bá Lộc tiếp tục ra mắt Thật tâm em rất yêu anh.

Đào Bá Lộc gửi gắm câu chuyện có thật của bản thân qua MV Thật tâm em rất yêu anh

"Từ trước giờ mình hay hát về những mỗi tình đã qua. Mình tiếc kỷ niệm chứ không tiếc người. Người yêu thì nhiều, kỷ niệm mới khó tìm thôi. Lộc hy vọng năm nay là năm cuối cùng để mình kỷ niệm những thông điệp của mình. Từ đây đến cuối năm Lộc sẽ hát về bản thân mình nhiều hơn, có thể là về người yêu hiện tại chẳng hạn" - nam ca sĩ tiết lộ.
MV Thật tâm em rất yêu anh xoay quanh câu chuyện tình yêu tay ba đầy đau khổ khi Ngọc Thuận - nam chính trong MV - quyết định dừng lại mối quan hệ với Đào Bá Lộc do những rào cản từ gia đình. Anh phải phải cưới một cô gái theo sự sắp đặt của người thân thay vì được sống trọn đời bên người mà mình yêu. Đau khổ vì phụ tình, Đào Bá Lộc quyết định bộc bạch hết nỗi lòng trong ngày cưới của người yêu. Ít ai biết rằng, nội dung trong MV phần lớn là sự thật từ chính câu chuyện của Đào Bá Lộc.
"Tôi bắt đầu tự lập từ năm 19 tuổi. Suốt thời gian đã qua, tôi không chỉ làm nghề để kiếm sống mà còn muốn gào lên để tìm thấy sự tồn tại cho chính mình" - Đào Bá Lộc nói tại chương trình Gương mặt showbiz.

Không chỉ là một ca sĩ, Đào Bá Lộc cũng được biết đến là một beauty blogger

Không chỉ bày tỏ về MV mới, về chuyện tình cũ hay những dự định nghệ thuật trong tương lai, tại trường quay của Báo Thanh Niên, Đào Bá Lộc cũng chiều lòng khán giả trổ tài trang điểm cho nữ diễn viên Vân Anh chỉ với một cây son. Liệu nam ca sĩ đa-zi-năng này có làm hài lòng khán giả, mời quý vị theo dõi chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.