Đào Bá Lộc gây sốc khi thừa nhận nhiều lần làm người thứ 3

20/09/2019 20:00 GMT+7

Là khách mời trong chương trình Nói đi, ngại gì! do Elly Trần làm host, Đào Bá Lộc thẳng thắn thừa nhận anh đã nhiều lần vô tình trở thành người thứ 3 mà không hay...

Nói đi, ngại gì! là một talkshow hoàn toàn mới của iHay TV. Mỗi tập, một nhân vật là nghệ sĩ, người nổi tiếng sẽ được mời đến để cùng host Elly Trần bàn luận về những chủ đề đang "nóng sốt" hiện nay.
Trong tập đầu tiên, chương trình đưa ra chủ đề "Yêu đồng giới liệu có bền lâu? " và khách mời chính là nam ca sĩ Đào Bá Lộc. Từng công khai giới tính, giọng ca Thật lòng khá thoải mái khi chia sẻ về chủ đề này. Đặc biệt, như đã tuyên thệ với Elly Trần trước khi bước vào chương trình là sẽ nói thẳng và thật, Đào Bá Lộc đã công khai thừa nhận một điều mà không phải ai dũng cảm nói ra. Đó là việc trong quá khứ, anh từng nhiều lần vô tình làm người thứ ba mà không biết. Nhiều đến mức nam ca sĩ nghĩ là mình "có vía" làm "tiểu tam".

Đào Bá Lộc là khách mời trong tập đầu tiên của Nói đi, ngại gì!

Ảnh: NVCC

Đón xem những chia sẻ thật lòng của Đào Bá Lộc về nhữngchuyện tình éo le trong tập 1 của Nói đi, ngại gì! lúc 20 giờ ngày 23.9 trên Thanhnien,vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.