Đạo diễn 'Hết thương cạn nhớ' không tham vọng lấn sân diễn xuất dù... điển trai

06/11/2019 16:56 GMT+7

Ngoại hình điển trai lại là người đứng sau nhiều MV triệu view với các ca sĩ nhưng đạo diễn 9X Hồng Thắng lại khá… rụt rè trước ống kính. Anh cho biết, không có ý định lấn sân sang diễn xuất.

Vũ Hồng Thắng (Daniel Vũ) sinh năm 1994, tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, hiện là giám đốc của một công ty truyền thông. Anh là đạo diễn của nhiều MV triệu view, hợp tác cùng Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Hương Tràm, Hòa Minzy, Đức Phúc…

Trước khi trở thành đạo diễn, anh chàng từng trải qua các vị trí như dựng phim, quay phim, giám đốc hình ảnh (D.O.P).

Không chỉ tài năng, Vũ Hồng Thắng còn sở hữu vẻ ngoài điển trai với chiều cao 1m76 và phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Ngoài ra, chàng đạo diễn 9X còn rất thích chơi thể thao, đặc biệt là bóng đá và tennis.

Đạo diễn 9X điển trai, đứng sau sự thành công của nhiều MV Việt

Lê Nam

Chàng đạo diễn trẻ lạnh lùng ở phim trường, với phong cách làm việc chỉn chu, nghiêm túc, nhưng ngoài đời Hồng Thắng lại khá nhút nhát và dè dặt. Chia sẻ với Thanh Niên, đạo diễn 9X bày tỏ: "Thật sự đứng trước máy quay là khá run, nhiều khi cũng không biết nói gì cả. Còn ở sau máy quay mới tự tin là mình nhất".
Bởi vậy, với ngoại hình điển trai, thu hút nhưng nhiều người "xúi" Thắng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, cậu đều từ chối. "Mọi người cũng có bảo nhưng mình xác định công việc của mình chỉ đứng sau máy quay thôi, còn mình sẽ tập trung tốt vào chuyên môn của mình", Hồng Thắng nói.

"Tôi cảm thấy thoải mái và là chính mình nhất khi đứng sau máy quay", Vũ Hồng Thắng chia sẻ

Lê Nam

Sở hữu nhiều MV "triệu view", kết hợp và làm việc với nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng, Hồng Thắng sớm gặt hái được thành công nhưng cậu từ chối tiết lộ về kinh tế cũng như cuộc sống riêng tư. Thắng chỉ chia sẻ: "Sau những thành công như thế, mình được nhiều người biết đến hơn, nhiều người liên hệ với ê kíp thì cũng có sự ảnh hưởng. Sự ảnh hưởng là khá nhiều".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.