Đạo diễn Trung Lùn: 'Chuyện xóm tui' đã vượt qua 'Rap Việt’

11/11/2020 08:50 GMT+7

Sau thành công của web-drama “Chuyện xóm tui”, đạo diễn Trung Lùn chia sẻ những dự án đang ấp ủ, sẽ sớm trình làng trong tương lai.

Trong khi cơn sốt nhạc rap thống trị top thịnh hành của YouTube Việt Nam với sự thành công của hai cuộc thi "Rap Việt" và "King of rap" thì "Chuyện xóm tui" là web-drama hiếm hoi giành lại ngôi vương, có lúc đã vươn lên top 1 và giữ vững sức nóng khi cả 3 tập đều đạt những con số ấn tượng.
Khai thác về những phận người nằm dưới đáy xã hội trong Xóm Lom Com, “Chuyện xóm tui” đã đem đến những câu chuyện bi hài, gần gũi, gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Không những thế, sức hút của web-drama này còn nằm ở dàn diễn viên “chất lượng” gồm: Thu Trang, Tiến Luật, NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Lê Giang, nhóm hài FapTV và nhiều vai diễn khác mời ấn tượng khác như: Chí Tài, Tiểu Bảo Quốc, Quang Tuấn....
Đây cũng là dự án đánh dấu sự hợp tác trở lại của Thu Trang - Tiến Luật với đạo diễn Trung Lùn. Sau thành công của sitcom “Gia đình là số 1”, Trung Lùn tiếp tục phát huy sở trường của mình về hài kịch, song song đó là những giây phút lắng đọng mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Đạo diễn Trung Lùn trên phim trường "Chuyện xóm tui"

Ảnh: FB Thu Trang

Hiện tại, tập cuối của “Chuyện xóm tui” ra mắt hôm 5.11.2020 đang trụ vững ở vị trí thứ 2 top thịnh hành YouTube Việt Nam và thu về gần 8 triệu lượt xem sau 4 ngày ra mắt. Sau nhiều lần hợp tác ăn ý, đạo diễn Trung Lùn và cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến nhiều sản phẩm “bùng nổ” hơn trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.