Đáp trả tin đồn “cạch mặt”, Võ Hoàng Yến khẳng định thần tượng Hồ Ngọc Hà từ năm 17 tuổi

15/07/2020 09:54 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ | Võ Hoàng Yến không ngại lên tiếng về mối quan hệ với những đồng nghiệp từng có tin đồn xích mích như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Nam Trung... Đặc biệt, Bộ ba “chị đại” của Gương mặt thương hiệu The Face - Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Võ Hoàng Yến bất ngờ tái ngộ trong một bộ ảnh khiến cho người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Tự nhận là một người thị phi khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình thực tế, nhưng Võ Hoàng Yến cho biết bản thân là một người rất dễ chịu và thoải mái, ít khi xích mích, gây chuyện với ai. “Tôi nghĩ, không việc gì phải đem sự khó chịu ra ngoài cuộc sống làm gì. Cuộc sống của tôi vốn đã có quá nhiều cái để suy nghĩ rồi. Tại sao tôi lại phải khó chịu làm gì, cứ thoải mái lúc nào hay lúc đó”, cô cho biết.
Từng vướng tin đồn xích mích cùng Hồ Ngọc Hà, tuy nhiên, thời gian gần đây, bộ ba “chị đại” của Gương mặt thương hiệu The Face - Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Võ Hoàng Yến bất ngờ tái ngộ trong một bộ ảnh khiến cho người hâm mộ không khỏi thắc mắc về mối quan hệ giữa hai người ở thời điểm hiện tại.
Trả lời host Elly Trần, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khẳng định: “Chị Hồ Ngọc Hà là một người mẫu tôi rất yêu thích từ ngày tôi mới vào nghề. Còn tin đồn tai bay vạ gió tôi không nhắc đến nữa. Sau rất nhiều năm, đến gần đây tôi có cơ hội gặp lại chị Hồ Ngọc Hà và làm việc chung. Tôi thấy chị ấy rất chuyên nghiệp, thoải mái, không uổng công mình thần tượng bấy lâu nay".
Ngoài ra, nàng mẫu không ngại đưa ra những nhận xét về những đồng nghiệp như Thanh Hằng, Minh Hằng, Nam Trung. Mời quý vị theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.