Đạt G gọi Huỳnh Tú mượn 500 triệu làm MV chỉ với 1% pin điện thoại

29/09/2019 21:10 GMT+7

Đang cho con bú, Huỳnh Tú bất ngờ khi cậu em Đạt G gọi điện mượn 500 triệu làm MV. Với tình chị em thân thiết bao lâu, liệu Đạt G có "gọi vốn" thành công số tiền lớn như thế?

Sau hơn 10 ngày ra mắt, MV Khó vẽ nụ cười của Đạt G và DuUyên đã đạt hơn 3,6 triệu view trên YouTube và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. 
MV Khó vẽ nụ cười là câu chuyện về hai phi hành gia, công việc của họ là luôn đi tìm kiếm những mẫu vật mới lạ về cho hành tinh của mình. Vào một ngày nọ họ tìm thấy một hành tinh lạ chứa toàn hoa hướng dương phát sáng. Và kì lạ thay hành tinh phát sáng toàn bộ là nhờ những đóa hoa này. Họ hi vọng mang được mẫu về để nghiên cứu và giúp ích cho tinh cầu của mình, nhưng không may, họ gặp nạn...
Tham dự chương trình Hot Trend của Báo Thanh Niên, Đạt G và DuUyên chia sẻ cả hai đã quyết định "chi đậm" cho MV Khó vẽ nụ cười để hiện thực hóa ý tưởng về một câu chuyện tình yêu bị ngăn cách giữa hai hành tinh khác nhau. Và sau khi làm xong MV, cả Đạt G và DuUyên đều rơi vào tình trạng "cháy" túi. MC của chương trình Hot Trend đã đặt cho cả hai một thử thách đó là gọi điện cho ca sĩ Huỳnh Tú để mượn 500 triệu đồng thực hiện MV tiếp theo.

Đạt G và Du Uyên đã "chi đậm" cho MV Khó vẽ nụ cười

NVCC

Đang cho con bú, Huỳnh Tú bất ngờ khi cậu em Đạt G gọi điện mượn 500 triệu làm MV. Với tình chị em thân thiết bao lâu, liệu Đạt G có "gọi vốn" thành công số tiền lớn như thế chỉ với 1% pin điện thoại?
Mời quý vị khán giả theo dõi cuộc điện thoại siêu lầy lội này trong video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.