Đạt G lên tiếng về mối quan hệ với Du Uyên: “Chúng tôi hợp nhau nên thành một cặp“

23/04/2020 10:39 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Sau nhiều lần kết hợp và gần đây nhất là ca khúc Bánh mì không, Đạt G và Du Uyên liên tục được người hâm mộ gán ghép. Đạt G nói gì về điều này?

Sau MV Khó vẽ nụ cười, bộ đôi Đạt G và Du Uyên tiếp tục “đốn tim” giới trẻ bằng ca khúc Bánh mì không với giai điệu vui tươi, nhạc bắt tai và ca từ vô cùng đời thường. Chính vì những sự kết hợp ăn ý này, cả hai liên tục được người hâm mộ gán ghép.
“Tin đồn lúc nào cũng sẽ đúng. Nếu nói tôi và Du Uyên là một cặp thì đúng là một cặp mà. Chúng tôi là một cặp ở trong âm nhạc và một cặp ở trong công việc. Còn chuyện tình cảm thì chưa hẳn là hai đứa quen nhau. Hai đứa hợp với nhau trong âm nhạc, công việc thế là thành một cặp thôi”, Đạt G chia sẻ.
Chàng ca sĩ Bánh mì không giải thích thêm: “Nhiều khi mình cứ nghĩ là hiểu nhau là sẽ đến được với nhau nhưng mà đôi lúc đó là 2 chuyện khác nhau. Đôi khi, mình chỉ gặp người ta trong cách làm việc thôi. Nhưng mà nếu ở 24/24 với người ta mình cũng sẽ biết được nhiều thứ khác xoay quanh. Khi người ta cho mình biết về những điều riêng tư của họ thì có thể có những điều mình không đồng ý được”.
“Theo tôi, khi hai người cùng làm nghệ thuật có quan hệ tình cảm thì hoạt động sẽ không còn tốt nữa. Đó là ý kiến riêng của tôi thôi”, Đạt G khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.