Đạt G nhận sai sau lùm xùm với Sơn Tùng: Cảm ơn Sky, các bạn thật tuyệt

02/10/2019 12:22 GMT+7

Trong quá khứ, Đạt G đã từng có những lùm xùm với Sơn Tùng M-TP và fan hâm mộ của nam ca sĩ người Thái Bình. Đó là khoảng thời gian mà tên tuổi của Đạt G gắn liền với hình ảnh tiêu cực cùng một số scandal cá nhân khác.

Có mặt trong chương trình Hot Trend của Báo Thanh Niên, Đạt G và DuUyên đã chia sẻ nhiều câu chuyện về nghề nghiệp cũng như những thay đổi về tính cách sau một thời gian hoạt động trong showbiz.
DuUyên cho biết gần đây Đạt G hay xem lại mục "Ngày này năm ấy" của Facebook để nhắc nhở bản thân về quãng thời gian tuổi trẻ nông nổi của mình. Bản thân cô cũng rất hay nhắc nhở Đạt G nếu có lúc nào đó anh suy nghĩ chưa chín chắn.

Khó vẽ nụ cười là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Đạt G

NVCC

Hiện tại, Đạt G đã đạt được một số thành công nhất định trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Anh là tác giả của nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích. Nhìn lại quãng thời gian khó khăn của mình, Đạt G thừa nhận ngày xưa mình đã nông nổi và có phần "trẻ trâu". Anh gửi lời xin lỗi đến đàn anh Sơn Tùng M-TP và các Sky. Đạt G cho biết anh cảm ơn các Sky vì đã giúp anh hiểu ra mình nông nổi thế nào.

Đạt G lần đầu hát nhạc Sơn Tùng cực hay, thay lời xin lỗi gửi đến đàn anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.