Đạt G thừa nhận mình ngông cuồng khi gây hấn với Sơn Tùng M-TP

Nhất Thiên
Nhất Thiên
18/09/2019 18:52 GMT+7

Chia sẻ với báo chí về những sai lầm, những điều đáng tiếc trong quá khứ, Đạt G thừa nhận cái tôi, cái ngông cuồng của mình thời điểm đó quá lớn.

Xuất hiện buổi ra mắt MV “Khó vẽ nụ cười" hôm 17.9.2019, Đạt G xúc động nhớ lại khoảng thời gian bị dư luận chỉ trích khi đụng chạm đến Sơn Tùng M-TP.
Cụ thể là, giữa năm 2018, khi Sơn Tùng ra MV “Chạy ngay đi”, Đạt G có động thái ám chỉ đồng nghiệp đạo nhái MV “Body” của Song Mino (WINNER). Hai tháng sau đó, trong chương trình V Heartbeat, Đạt G được mời lên nhận cúp cho ca khúc “Buồn không em” nhưng BTC lại trao nhầm cúp của Sơn Tùng với bài “Chạy ngay đi”. Sự cố trùng hợp tạo thành làn sóng hả hê trong dư luận, khiến Đạt G có những phát ngôn không đúng.
Chính vì vậy, trong buổi ra mắt MV mới, Đạt G đã thừa nhận sai lầm quá khứ. "Nếu những điều đó có xảy ra thì đó là những thứ em phải chịu tại vì em đã làm những điều đó ra. Nhưng mà, em sẽ thay đổi, không ai đánh người chạy lại hết. Thật ra, trong một năm qua, em không có hát, em không có làm gì hết, em chỉ tập trung vô sáng tác là để em chiêm nghiệm lại bản thân mình, để cái tôi, cái ngông cuồng của mình nó không còn nữa. Em cảm giác là em được học hỏi tại nhờ điều sai đó giúp em trưởng thành hơn, Đạt G chia sẻ.
Tác giả của bản hit "Buồn của anh" cho biết thêm: "Nói chung là em yêu tất cả mọi người, phải có antinfan, phải có fan, phải có người chê tại mọi người chê em nhiều... Tại vì, người ta nói xấu mình, là mình phải tự nghiệm lại bản thân mình, nếu mình có xấu thì mình phải sửa. Em chỉ nghĩ vậy thôi".

Đạt G thừa nhận sai lầm khi gây hấn với Sơn Tùng

Ảnh: BTC

"Khó vẽ nụ cười" là sản phẩm tâm huyết của Đạt G và Du Uyên sau gần 1 năm âm thầm chuẩn bị. Trước đó, cả hai từng song hành trong khá nhiều sản phẩm âm nhạc: Về, Buồn không em, Buông bàn tay thật nhanh… Việc "như hình với bóng" khiến Đạt G luôn được mặc định là bạn trai Du Uyên.
Trước thắc mắc về mối quan hệ đặc biệt này, ca sĩ sinh năm 1995 không ngần ngại lên tiếng:
"Mọi người cũng thấy đó, mọi người hay nói Đạt G và Du Uyên là một cặp. Đúng là Du Uyên luôn luôn bên cạnh Đạt, luôn đằng sau Đạt, luôn hỗ trợ Đạt từ những bước đầu, từ những ca khúc "Buồn của anh", "Buồn không em" và cho đến hôm nay. Ước mơ của Du Uyên cũng giống như ước mơ của Đạt là được thỏa đam mê của mình.
Tính cách của Du Uyên với Đạt để nói mà hợp nhau thì không có hợp gì hết tại Đạt rất là nhoi còn Du Uyên thì rất là nghiêm túc, rất là khó chịu. Nhưng mà, những người như Đạt cần những style giống như vậy để có thể bảo hòa lại bản thân mình. Các bạn có cảm giác lửa và nước gặp nhau thì có thể gọi là kỵ, nhưng mà nó hòa cùng với nhau thì cho ra kiểu khác. Nói chung, có cái gì đó rất là khó nói mà Đạt không thể diễn tả được, chỉ biết cảm ơn cuộc đời đã cho Đạt đi một con đường đúng để gặp được Du Uyên, để có được những sản phẩm như ngày hôm nay".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.