Đạt G xúc động kể chuyện tình tan vỡ vì “nhà gái” xem thường khi làm shipper

23/04/2020 18:57 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Là "cha đẻ" của nhiều bản tình ca buồn da diết, bản thân Đạt G cũng từng trải qua một câu chuyện buồn trong quá khứ.

Bàn luận về chuyện đổ vỡ tình cảm khi bước chân vào showbiz Việt, ca sĩ - nhạc sĩ Đạt G không ngần ngại chia sẻ về câu chuyện bản thân. Anh thẳng thắn: “Tôi cũng là người mắc phải việc đó. Mình luôn khăng khăng trong đầu là 'Không. Chẳng điều gì làm lung lay mình được cả. Có thay đổi trong công việc mình thôi chứ mắc mớ gì phải thay đổi trong chuyện tình cảm cả'. Nhưng thực chất là có”.

Là "cha đẻ" của nhiều bản tình ca buồn da diết, bản thân Đạt G cũng từng trải qua một câu chuyện buồn trong quá khứ

ẢNH: FANPAGE G ENTERTAINMENT

Đạt G cũng cho biết thêm, hầu như tất cả những bài hát anh viết đều lấy cảm hứng từ những câu chuyện anh từng trải qua hoặc từng chứng kiến. Như bài Bánh mì không – một hit khá thành công của anh trong thời gian gần đây cũng được dựa trên câu chuyện bản thân khi anh còn làm shipper, quen bạn gái và cùng mơ về một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đạt G cho biết hầu như tất cả những bài hát anh viết đều lấy cảm hứng từ những câu chuyện anh từng trải qua hoặc từng chứng kiến.

ẢNH: FANPAGE G ENTERTAINMENT

Anh kể: “Đến khi tôi viết nhạc được, nhiều người biết đến tôi nhiều hơn thì không còn quen nữa. Nhưng thay đổi ở đây đã xảy ra trước đó rồi. Khi bạn không có tiền, bạn có thể bị gia đình bạn gái nhìn mình với một ánh mắt khác, không có sự yêu thương trong đó, nó chỉ có sự xem thường thôi”.
Mời quý vị lắng nghe những phút giây trải lòng của ca sĩ Đạt G trong video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.