Dế Choắt: “Tôi gần như kiệt sức sau những ngày thi“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
26/11/2020 06:35 GMT+7

Là cái tên được quan tâm nhiều trong thời gian gần đây, Dế Choắt đã có dịp trải lòng cùng khán giả Báo Thanh Niên sau hành trình dài tham gia Rap Việt .

Sau khi chung kết Rap Việt kết thúc, thầy trò huấn luyện viên Wowy - Dế Choắt lập tức bay ra miền Trung để giúp đỡ người dân vừa chịu ảnh hưởng của mưa lũ. Chia sẻ về chuyến đi này, Dế Choắt cho biết đó là cách để anh cân bằng lại mọi thứ sau hành trình đồng hành cùng Rap Việt.

Thầy trò Wowy - Dế Choắt cùng đồng đội ra miền Trung cứu trợ

Ảnh: FBNV

Thầy trò Wowy - Dế Choắt cùng đồng đội ra miền Trung cứu trợ

Ảnh: FBNV

"Sau đêm chung kết Rap Việt, tôi đừ người ra và gần như kiệt sức. Thế nhưng hình ảnh những người dân dù ảnh hưởng của mưa lũ nhưng vẫn tràn trề năng lượng làm tôi nhận ra mình cần phải mạnh mẽ hơn, cố gắng hơn một chút xíu nữa cũng không sao. Trước giờ tôi chỉ cố gắng thôi, nhưng nếu cố gắng mà không mạnh mẽ thì dễ khiến mình mông lung và mất phương hướng". 
Với Wowy, nam rapper thừa nhận những điều mà Dế Choắt chia sẻ cũng là những điều mà anh nhận thức được khi bản thân bắt đầu "thức tỉnh".

Tiết mục Chim sẻ và Dâu tây của thầy trò Wowy

"Tôi nhận ra điều mà Dế vừa nói khi tôi bắt đầu thức tỉnh. Trước đây, có những ngày tôi thức dậy với tâm thế rất mệt mỏi và chán nản. Thế nhưng dần dần tôi nhận ra khi trái tim mình vẫn còn đập, nó vẫn còn khỏe thì  mình vẫn còn cơ hội để cố gắng và tiếp tục làm những điều ý nghĩa. Ít nhất là hay bắt đầu đón nhận những điều xảy ra xung quanh trong chính cuộc sống của mình. Sau đó nếu còn đủ sức thì hãy làm điều gì đó cho cộng đồng, và chính chuyến đi này, bà con miền Trung khiến mình có cơ hội xốc lại tinh thần, lấy lại nguồn năng lượng tích cực để làm nhiều điều hay ho hơn", Wowy trải lòng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.