Denis Đặng gây choáng khi hé lộ MV mới ngập tràn cảnh nóng, bạo lực

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/09/2020 15:04 GMT+7

Liệu đây có phải là "Tự tâm 3" của bộ đôi Demis Đặng - Nguyễn Trần Trung Quân như mong đợi của rất nhiều fan trong và ngoài nước?

Tiếp nối "Tự tâm" và "Canh ba", Denis Đặng vừa chính thức ra mắt hé lộ teaser dự án "Nước chảy hoa trôi" cùng dòng trạng thái úp mở trên Facebook: "Đoán xem trong câu chuyện lần này ai đi ai ở? Ai được ai mất?". Điều này càng khiến người hâm mộ tò mò, liệu đây có phải "Tự Tâm 3" hay sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác?
Trong lần trở lại này, liệu cặp đôi có đưa khán giả vào một tam giác tình yêu rắc rối nào nữa chăng? Giống như các sản phẩm trước đó, có thể thấy trong lần trở lại này, Denis Đặng cũng không ngại đưa vào những cảnh nóng táo bạo, những tình huống nghẹt thở và đầy kịch tính.
Chỉ vỏn vẹn vài chục giây trong teaser, khán giả như lạc vào một thế giới ma mị, nơi các nhân vật quằn quại trong tình yêu và sự thù hận với những cảnh máu me và những màn ân ái nóng bỏng. Denis Đặng cho biết anh đã trăn trở rất nhiều về dự án này.
Anh nói: "Cái khó nằm ở chỗ ngay cả khi vẫn trung thành với thể loại cổ trang, chúng tôi vẫn có thể cho khán giả thấy cái mới, cái hấp dẫn trong lần trở lại này". Một điều khiến khán giả thắc mắc nữa là trong teaser lại không có bóng dáng của Nguyễn Trần Trung Quân. Đành phải đợi đến ngày 18.9.2020 khi sản phẩm này ra mắt để biết câu trả lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.