Diễn lại cảnh ôm, Han Sara đòi hôn Tùng Maru ngay trên sóng

Hồ Hiền
Hồ Hiền
03/12/2020 15:59 GMT+7

Không chỉ công khai thả thính nhiều lần, trên sóng livestream của chương trình Gương mặt showbiz, Han Sara còn đòi hôn Tùng Maru.

Tất nhiên, hành động này của cô nàng bộc phát khi được yêu cầu diễn lại một cảnh trong web-drama mới của cả hai là Đừng làm bạn nữa. Đây là dự án đầu tay của “út cưng” nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cũng là món quà đặc biệt mà cô nàng ca sĩ sinh năm 2000 dành riêng cho người hâm mộ cặp đôi SaRu (Tùng Maru và Han Sara) suốt 3 năm qua.

Phân cảnh Han Sara hướng dẫn Tùng Maru trong phim

Phân cảnh Han Sara hướng dẫn Tùng Maru trong phim

Chuyện phim xoay quanh tình bạn thắm thiết giữa cặp đôi Saru cùng những tình tiết khó đỡ, thậm chí giống y đời thật. Han Sara là một cô nàng mạnh mẽ, cá tính, biết võ, có tính cách hơi giống con trai một chút nhưng lịch sử tình trường khá là "oanh liệt" bên cạnh 2 cậu bạn thân: Tùng (Tùng Maru) - yếu đuối, nhưng ấm áp, biết quan tâm.
Đặc biệt trong tập 3 của web-drama, Han Sara mạnh dạn hướng dẫn Tùng Maru cách nắm tay, ôm, hôn để cưa đổ crush. Phân cảnh này khiến nhiều khán giả thích thú, đặc biệt là người hâm mộ của cặp đôi. Tại chương trình Gương mặt showbiz, không ít khán giả đã yêu cầu cả hai diễn lại cảnh này nhưng đổi vai cho nhau. Dù được yêu cầu bất ngờ nhưng Tùng Maru lại được đánh giá là diễn khá tròn vai. Tuy nhiên đến phân đoạn hướng dẫn cách hôn cho bạn diễn, anh chàng yêu cầu dừng thử thách. Trong khi đó Han Sara lại mong muốn được diễn tiếp khiến Tùng Maru không khỏi ngại ngùng.

Tùng Maru hướng dẫn Han Sara cách ôm

Phản ứng này của Tùng Maru khiến nhiều khán giả thích thú. Chi tiết mời theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.