Diệu Nhi khẳng định Isaac đơn phương 'thả thính'

23/10/2019 22:09 GMT+7

Tại buổi ra mắt bộ phim Anh trai yêu quái , Diệu Nhi khiến mọi người phải bật cười với độ lầy lội của mình khi liên tục "bóc phốt" Kiều Minh Tuấn và Isaac.

Bộ phim Anh trai yêu quái vừa có buổi họp báo giới thiệu phim vào hôm 22.10.2019 với sự tham gia của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cùng dàn diễn viên Kiều Minh Tuấn, Isaac, Diệu Nhi và nghệ sĩ Phi Phụng. Trong đó, bộ đôi Diệu Nhi và Isaac thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi liên tục "thả thính" nhau trên mạng xã hội thời gian qua. Trở nên thân thiết sau khi cùng tham gia bộ phim, ê kíp Anh Trai Yêu Quái không ngần ngại kể xấu nhau tại buổi họp báo. Kiều Minh Tuấn bị đồng nghiệp tố chuyện ở dơ. Trong khi đó, Diệu Nhi thêm một lần kể tội Isaac “theo đuổi” cô quá nhiệt tình, khiến cô liên tục phải từ chối.

Đạo diễn và dàn diễn viên chính của Anh trai yêu quái tại buổi họp báo

Ảnh: ĐPCC

Anh trai yêu quái là bộ phim tình cảm gia đình, hài hước làm lại từ tác phẩm My Annoying Brother của Hàn Quốc. Điều này khiến nhiều người lo lắng về sự so sánh giữa hai bộ phim khi ra rạp. Tuy nhiên, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này: "Nếu bảo là có sợ so sánh hay không thì lúc trước khi làm em rất sợ, lúc mới nhận dự án. Nhưng cho đến bây giờ, làm xong thì em lại rất thích so sánh. Khán giả nếu ai đã xem bản gốc rồi, em vẫn tự tin là mọi người đi xem, mọi người có so sánh thì mọi người vẫn thích bản này. Bởi vì em tin rằng đây là hai phim hoàn toàn khác nhau rồi. Bọn em remake bộ phim này giống như cách bọn em chuyển thể một quyển sách vậy. Có nghĩa là nhìn vào câu chuyện gốc, lấy những cái thật là hay của nó và kể lại nó theo cách của riêng mình. Em tin rằng đây là phiên bản rất là khác so với phiên bản gốc."
Anh Trai Yêu Quái chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 29.11.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.