Diệu Nhi, Lê Lộc nhận thử thách bơi 25m của MC Quang Bảo và cái kết đắng

21/09/2019 11:56 GMT+7

Các nghệ sĩ như: Đại Nghĩa, Quốc Thuận, Sĩ Thanh... hào hứng tham gia thử thách #Challenge 25m của MC Quang Bảo nhưng riêng Diệu Nhi, Lê Lộc lại gặp sự cố.

Nhằm gây quỹ “xóa mù bơi” cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, sau khi chinh phục thành công hành trình bơi 100 km tại biển Phú Quốc trong 7 ngày, MC Quang Bảo và hội “Bơi và những người bạn" tiếp tục phát động dự án mang tên #Challenge 25m.
Đây là một hoạt động nhằm kêu gọi cộng đồng ủng hộ quỹ “xóa mù bơi” giúp các em nhỏ có thể phòng tránh sự nguy hiểm khi gặp sự cố đuối nước. Tham gia thử thách này, mỗi người sẽ bơi 25m và quay lại clip đồng thời kêu gọi 3 đến 5 người cùng tham gia qua hình thức chia sẻ trên mạng xã hội.
 

MC Quang Bảo từng là vận động viên bơi lội trước khi làm MC

Ảnh: NVCC

Dự án độc đáo của MC Quang Bảo đã thu hút được nhiều nghệ sĩ như: Đại Nghĩa, Quốc Thuận, Diệu Nhi, Sĩ Thanh, Lê Lộc, Phở Đặc Biệt, Quỳnh Châu... Điều đáng nói, khi thực hiện thử thách này, Diệu Nhi không may bị rơi mất mắt kính bảo hộ
còn Lê Lộc gặp trở ngại khi bơi dưới trời mưa lớn. Dẫu vậy, tất cả đều hoàn thành thử thách và kêu gọi thêm nhiều người cùng tham gia để ủng hộ quỹ.
Được biết, sau chuỗi hoạt động, MC Quang Bảo đã quyên góp được 700 suất học bổng bơi lội. Ngay trong tuần qua, anh và những người bạn đã sắp xếp thời gian để đến thăm, trao quà và học bổng tại Trung tâm phát huy Bình Triệu, Bình An, Bình Thọ, Mái ấm Bình Triệu...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.