Đình Lộc - Cẩm Hò từ 'vé vớt' trở thành quán quân 'Cặp đôi hài hước 2020'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
11/06/2020 10:47 GMT+7

Giành “vé vớt” để vào chung kết, Cẩm Hò – Đình Lộc lội ngược dòng đăng quang chương trình "Cặp đôi hài hước" vào tối 10.6.2020.

Vượt qua 2 cặp thí sinh Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh và Việt Trang – Đông Hải, Đình Lộc - Cẩm Hò xuất sắc đạt ngôi vị quán quân chương trình Cặp đôi hài hước 2020. Dù chỉ nhận tấm “vé vớt” vào chung kết nhưng cặp đôi đã chinh phục hoàn toàn 3 vị giám khảo Việt Hương, Thanh Bạch và Đại Nghĩa với tiểu phẩm Đời trong đêm thi quyết định hôm 10.6.2020.
Nếu như Đình Lộc là gương mặt vũ công quen thuộc từng tham gia Thử thách cùng bước nhảy thì Cẩm Hò lại là cái tên còn khá mới mẻ mặc dù cô đã vào nghề diễn hơn 6 năm. Hòa cùng niềm vui ấy, cặp đôi đã có cuộc trao đổi ngắn cùng Truyền hình Báo Thanh Niên.

Đình Lộc - Cẩm Hò thể hiện tiểu phẩm "Đời" trong đêm chung kết "Cặp đôi hài hước 2020"

Ảnh: BTC

- Giải thưởng trên có ý nghĩa như thế nào với hai bạn?
Cẩm Hò: Hồi xưa giờ mình toàn đi phụ diễn cho người ta thôi. Mình không nghĩ một ngày nào đó mình đi thi cho chính bản thân mình nữa. Không ngờ, đi thi rồi, mình cảm giác mình máu lửa, mình cố gắng, mình phấn đấu và mình đạt được kết quả đó. Coi như đây là một điểm nhấn, một bước ngoặt trong bước đường sự nghiệp của mình.
Đình Lộc: Như bản thân Lộc thì mình tay ngang, mình không có chuyên về diễn viên sân khấu, mình chỉ tham gia để mình học hỏi thêm về diễn xuất cũng như cải thiện giọng nói của mình. Mình cũng không đặt nặng mục tiêu nhưng cuối cùng may mắn mỉm cười thì tụi mình được quán quân. Đó được gọi là khoảnh khắc cuộc đời giữ lại trong quãng đường sự nghiệp của mình.
- Điều gì làm nên màu sắc riêng cho hai bạn?
Đình Lộc: Khác biệt với các đội khác trong chương trình đó là tụi mình có sự vũ đạo mặc dù là 2 thái cực, Lộc là thái cực đẹp, Hò thì nó ngộ.
Cẩm Hò: Lợi dụng cái ưu thế đó mà nhào lộn, quăng bắt này kia cũng sử dụng nhiều hơn các đội khác.
Đình Lộc: Một cái nữa, mình là cặp nam nữ, Lộc thì cao, Hò thì thấp. Về ngoại hình nhìn vô cũng có sự hài hước nhẹ. Hò là dân diễn chuyên rồi, Lộc luôn là cái nét ngơ ngơ.
- Trong đêm chung kết, Việt Hương khen Đình Lộc đã bớt nói "đớt" và Cẩm Hò đã biết vũ đạo. Hai bạn nói gì về lời khen này?
Đình Lộc; Cái điều đó làm mình rất là vui tại vì khi mình tham gia thì mọi người cũng không tin rồi. Mình vốn là vũ công, vũ công thì chủ yếu là ngôn ngữ hình thể và mình cũng không có nói nhiều trong cuộc sống hằng ngày nữa. Ngay tập đầu, mình rất là đơ và cái giọng của mình rất là đớt. Đến ngày cuối cùng luôn thì chỉ cần chị Hương chốt hạ lại câu đó thôi là mình đã thấy mình thành công trong cuộc thi này rồi.
Cẩm Hò: Còn Hò, chị có nói một câu là cái hình thể, cái vũ đạo mình đã tốt hơn rồi. Ngay từ đầu chị có biết Hò rất dở, coi như là bị điếc nhạc, có thù với vũ đạo, có thù với âm nhạc, mọi thứ dạng như vậy. Qua quá trình thi, từng tập từng tập có làm và nhận được sự dìu dắt của anh Lộc - vũ công chuyên nghiệp. Mỗi ngày Hò có tiến bộ hơn tuy là nó chưa cảm được gì trong đó đâu nhưng mà mọi thứ mình cảm giác có tiến bộ xíu xíu. Đến đêm chung kết, hình thể mình có sử dụng nhiều, chị thấy mình làm tốt trong đêm đó cho nên chị có lời khen.
- Sau cuộc thi, hai bạn dự tính làm gì?
Đình Lộc: Lộc thì vẫn theo nghiệp nhảy múa rồi, Hò thì chắc đây là bước đệm để cho Hò phát triển hơn nghiệp diễn viên. Đương nhiên, nếu như cần hỗ trợ nhảy múa hoặc giúp về vũ đạo thì Lộc vẫn sẵn sàng giúp cho Hò có được sản phẩm gửi đến mọi người.
Cẩm Hò: Tại vì, đối với anh Lộc, cái nghề chính của Lộc vẫn là nhảy múa. Đây có thể là cuộc dạo chơi, cọ xát bản thân mình tốt hơn về diễn xuất. Sau này, chắc Hò sẽ đi theo cái hướng này luôn, diễn cái gì cũng được, hài, bi, gameshow, bất kì cái gì liên quan tới diễn, có điều kiện thì Hò cố gắng hết sức tham gia.
Đình Lộc: Sắp tới Hò sẽ ra series hài, mọi người đón xem nha. Đầu tư tiền tỉ đó.
Cẩm Hò: Nói chung là sắp tới không biết sắp chừng nào, sắp đó... chừng nào ra sẽ cho mọi người hay. Hy vọng sau cuộc thi này thì mọi người sẽ yêu quý Hò cũng như anh Lộc nhiều hơn.
Cảm ơn những chia sẻ của tân quán quân Cặp đôi hài hước 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.