Đinh Y Nhung mỗi ngày chờ 5 tiếng để… vẽ hình xăm

13/10/2019 16:35 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Để có hình xăm bùa đầy ấn tượng sau lưng, mỗi ngày Đinh Y Nhung phải chờ tận 5 tiếng trước khi quay để vẽ.

Trong Thất Sơn Tâm Linh, Đinh Y Nhung vào vai A Múi một bà chủ tiệm vàng giàu có mù quáng tin vào thầy lang Huỳnh (Quang Tuấn). Đây là “nhân vật nút thắt” đẩy phim lên đến cao trào.

Đinh Y Nhung trong vai A Múi trong Thất Sơn Tâm Linh

Đoàn phim cung cấp

Chia sẻ trong chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên, Đinh Y Nhung cho biết cô không gặp nhiều khó khăn gì ngoài việc mỗi ngày quay lại đợi gần 5 tiếng để… vẽ hình xăm bùa sau lưng A Múi.

A Múi mù quáng nghe lời thầy lang Huỳnh

Đoàn phim cung cấp

“Vẽ từ 6 giờ sáng đến 12 giờ trưa, rồi quay từ 2-3 giờ chiều đến đêm. Nhưng vẽ mình cũng không được nằm hay ngồi thoải mái mà phải ngồi làm sao cân bằng cái vai để hình xăm nó đẹp, mà lỡ lệch 1 chút xíu là lại phải xóa đi làm lại”, cô cho biết.

A Múi mù quáng nghe lời thầy lang Huỳnh

Đoàn phim cung cấp

Trong khi đó, Quang Tuấn tiết lộ để vào vai diễn thầy lang Huỳnh cũng rất… khổ. Anh tiết lộ cảnh quay đào hầm trong phim đã khiến anh tốn rất nhiều sức lực theo đúng nghĩa đen.
Quang Tuấn kể: “Đạo diễn yêu cầu rất là khó, muốn diễn viên làm bất cứ cái gì cũng là thật, mệt cũng phải mệt thật. Đạo diễn bắt là phải hít đất tại chỗ mà hít xong ra nó cũng không mệt, hơi thở nó không giống. Bắt đầu là chạy bộ, chạy 15 phút, chừng nào mệt thì xuống quay. Cái hay là mình mệt thiệt vừa thả cái cuốc bước ra là thở” .
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.