Đỗ Hoàng Dương tiết lộ chuyện suýt “bất tỉnh“vì uống quá nhiều thuốc say xe khi đóng phim

Hồ Hiền
Hồ Hiền
16/03/2021 06:28 GMT+7

Trong lần giao lưu gần đây với khán giả Báo Thanh Niên , Đỗ Hoàng Dương chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị, trong đó có cảnh bản thân suýt "bất tỉnh" vì phải uống quá nhiều thuốc say xe khi đóng phim.

Em là chàng trai của anh là dự án phim đam mỹ đầu tiên Đỗ Hoàng Dương tham gia với vai trò nam chính. Chia sẻ với Báo Thanh Niên, Hoàng Dương thở phào khi vai diễn nặng ký đầu tiên đã hoàn thành. Nam diễn viên cho biết đây là bước ngoặt lớn của bản thân trong sự nghiệp diễn xuất và nhờ vai diễn này, anh được khán giả biết đến và yêu thương nhiều hơn. 

Hoàng Dương cũng bật mí nhiều câu chuyện hậu trường thú vị, trong đó có lần suýt “bất tỉnh” vì uống thuốc say xe quá liều. Điều này bắt nguồn từ việc một cảnh quay trong phim yêu cầu anh phải uống thuốc để tạo sự chân thật. Tuy nhiên vì thuốc quá nhỏ nên dù cố gắng giữ thuốc trong miệng thì trong quá trình diễn, anh vẫn phải chấp nhận thuốc trôi tuột xuống bụng những… ba lần. 
Nam diễn viên thú nhận đây là trải nghiệm khó quên của anh chàng vì sau đó thuốc ngấm dẫn đến cơ thể vừa mệt vừa buồn ngủ nhưng cũng nhờ thế mà nhận sự quan tâm tận tình của bạn diễn Cody. Cụ thể thế nào, mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.